a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn nhất

Top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn nhất

Top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn nhất

Tại Hà Nội có rất nhiều khu vui chơi nhưng không phải khu vui chơi nào cũng đáp ứng được các tiêu chí như an toàn, rộng rãi lại vẫn tạo cho con sự vui vẻ, thú vị. Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn đang thắc mắc không biết chỗ chơi nào tốt cho con thì Smart Kids Playground sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây sẽ là top 5 lý do khiến Smart Kids Playground là khu vui chơi hấp dẫn nhất đối với trẻ.

1. Smart Kids Playground là khu vui chơi kết hợp giáo dục chuẩn Bắc Âu duy nhất hiện nay

Smart Kids Playground hiện là khu vui chơi chuẩn Bắc Âu với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Smart Kids Playground tập trung vào việc nghiên cứu tâm lý và thể chất của trẻ nhỏ để từ đó xây dựng, tích hợp không gian vui chơi và các môn học như Toán, khoa học, Stem – Steam, giúp mang đến sự phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần và trí tuệ cho trẻ.

Top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn nhất

Tại Smart Kids Playground, các bé sẽ được thử nhiều loại đồ chơi với các chủ đề trò chơi khác nhau, thư viện khổng lồ với hàng trăm đầu sách sẽ giúp các bé hiểu biết thêm về thế giới xung quanh. Đồng thời, khu vui chơi sẽ tạo sự phấn khích, kích thích sự tò mò của các bé để từ đó các bé có thể phát triển thêm các kỹ năng và biết thêm những kiến thức bổ ích.

Ngoài yếu tố giáo dục, không gian khu vui chơi đơn giản, tone màu chủ đạo trắng – xám nhẹ nhàng thiết kế theo chuẩn phong cách Bắc Âu cũng sẽ giúp các bé vui chơi thỏa thích mà không gặp cảm giác mệt do màu sắc rực rỡ như các khu vui chơi thông thường. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến trải nghiệm tốt nhất, là bạn đồng hành tin cậy cùng tuổi thơ của các bé.

2. Smart Kids Playground là khu vui chơi sạch nhất Việt Nam

Diện tích hơn 1600m2 với 19 khu vực chơi khác nhau được sắp xếp thông minh từ trái qua phải, từ động đến tĩnh, Smart Kids Playground tự tin là khu vui chơi cung cấp không gian thoải mái nhất, giúp các bé vui chơi thỏa thích nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sạch sẽ. 

Cơ sở vật chất, đồ chơi tại đây được vệ sinh, khử trùng thường xuyên bằng chất tẩy rửa an toàn, thân thiện với trẻ em và môi trường. Nhà bóng thường là khu vực chơi được nhiều các bé yêu thích cũng là khu vực chơi dễ chứa nhiều vi khuẩn nhất, bẩn nhất được Smart Kids Playground vệ sinh định kỳ 2 – 3 lần mỗi tuần. 

Ngoài không gian chơi của các bé, khu vệ sinh của của bé cũng được Smart Kids Playground chú trọng đầu tư. Thay vì kết hợp chung giữa nhà vệ sinh cho bố mẹ và con, nơi đây tách biệt hoàn toàn hai không gian cho phụ huynh và học sinh để đảm bảo sự thoải mái, an toàn nhất cho các bé, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm từ người lớn.

3. Smart Kids Playground là khu vui chơi an toàn cho trẻ

Về chất lượng đồ chơi tại khu vui chơi Smart Kids Playground, tất cả đều được chọn lọc một cách kỹ càng và đặt gia công riêng bởi các đơn vị sản xuất uy tín để các bé được sử dụng những món đồ chơi có tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, tại Smart Kids Playground, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm để con vui chơi, chạy nhảy bởi cơ sở vật chất, các dụng cụ chơi đều được thiết kế bo tròn hoặc bao bọc. Từng cái cây đều được lột đi lớp vỏ sần sùi, nhổ đi những gai nhọn và bao bọc gốc cây bằng những vật liệu nhựa xốp mềm. Những điều này tuy đã làm mất đi một phần vẻ đẹp của cây nhưng sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

Top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn nhất

Các bậc phụ huynh cũng yên tâm để con em mình nô đùa thoải mái bởi Smart Kids Playground luôn có các giám sát viên tận tình, chăm sóc chu đáo và chơi cùng với các bé.

4. Smart Kids Playground lấy trẻ em làm trung tâm

Smart Kids Playground là khu vui chơi xây dựng với tiêu chí lấy trẻ em làm trung tâm, tập trung nghiên cứu, mang đến cho các bé sân chơi bổ ích – sáng tạo – an toàn trong một môi trường tốt nhất cho trẻ nhỏ từ 0 – 11 tuổi. Smart Kids Playground luôn cẩn trọng từ khâu chọn đồ chơi cho các bé, kết hợp cùng với các phương pháp giáo dục độc đáo sẽ giúp các bé phát triển toàn diện, cải thiện và có thêm nhiều các kỹ năng, kiến thức bổ ích mới. 

Top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn nhất

Mỗi khu vực chơi đều đảm bảo mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé, nơi các bé là trung tâm, có thể thỏa sức thể hiện bản thân mình. Các khu vực như khu đường đua dài 100m, nhà bóng, sasuke,… sẽ giúp cho các con tăng cường hoạt động thể chất, giải phóng năng lượng. Tại khu vực hướng nghiệp Mini City, trẻ được “hóa thân” thành người lớn để trải nghiệm các công việc trong tương lai hay các công việc của ba mẹ mình, từ đó bố mẹ có thể hiểu và định hướng công việc tương lai, con lựa chọn được công việc yêu thích sau này. 

Riêng các khu vực tĩnh như phòng học riêng, thư viện các con được tự do sáng tạo những tác phẩm mình yêu thích hay đơn giản là đắm mình trong những câu chuyện thú vị bổ ích tại các tủ sách của thư viện. 

5. Smart Kids Playground không chỉ dành cho trẻ em

Nắm được tâm lý của phụ huynh luôn muốn thấu hiểu và dành những điều tốt nhất cho con em mình. Smart Kids Playground không chỉ đơn giản là khu vui chơi của trẻ em, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn, đa dạng, các sự kiện ý nghĩa với nhiều ưu đãi để các gia đình, doanh nghiệp, các tổ chức có thể lựa chọn cho con em mình. Các yếu tố gắn kết gia đình sẽ luôn được Smart Kids Playground khéo léo đưa vào từng hoạt động, giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về con em mình. 

Top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn nhất

Smart Kids Playground cũng có không gian riêng dành cho bố mẹ, bố mẹ có thể tận dụng thời gian con chơi để có thể thư giãn cà phê và ngắm nhìn con chơi trong tầm mắt hay tranh thủ làm việc, đọc những cuốn sách hay về cách nuôi dạy trẻ nhỏ. 

Trên đây là top 5 lý do khiến Smart Kids Playground trở thành khu vui chơi hấp dẫn trẻ nhỏ nhất tại Hà Nội hiện nay. Hãy tới ngay với Smart Kids Playground để giúp cho con có những trải nghiệm thật tuyệt vời bố mẹ nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat