a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho con nhưng chưa tìm được nơi nào ưng ý? Bài viết sau sẽ giới thiệu địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội, cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao nên tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ?

Hiện nay, tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ đang là phương án được đa phần bố mẹ lựa chọn bởi:

  • Tổ chức sinh nhật theo nhóm cho phép các gia đình chơi thân với nhau có con sinh nhật cùng tháng chia sẻ chi phí tổ chức. Các khoản chi phí này sẽ bao gồm chi phí địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm, thức ăn, trò chơi…. để giúp giảm bớt gánh nặng tài chính đối với mỗi gia đình. 
  • Tổ chức sinh nhật theo nhóm tạo ra một không gian sôi động và vui nhộn. Các bé sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ và chơi đùa cùng nhau, giúp cho không khí sinh nhật rộn ràng, đầy niềm vui và nụ cười.
  • Sinh nhật theo nhóm tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết tình thân giữa các trẻ.
  • Bố mẹ giảm tải áp lực chuẩn bị một bữa tiệc riêng
  • Các bữa tiệc tổ chức tại các địa điểm có dịch vụ tổ chức sinh nhật theo nhóm luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên thực tế, khi chọn tổ chức sinh nhật theo nhóm hay địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ, bố mẹ có thể lựa chọn tổ chức theo nhóm trong cùng một ngày hoặc tổ chức sinh nhật riêng lẻ cho từng bé. Việc làm này sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm chi phí, giúp các bé có không khí sinh nhật rộn ràng và gắn kết tình thân hơn.  

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật theo nhóm cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội, khu vui chơi Smart Kids Playground chính là một lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là một số điểm nổi bật của Smart Kids Playground: 

Đảm bảo an toàn

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho trẻ em cần đảm bảo an toàn để chắc chắn rằng trẻ không gặp phải các nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe. Smart Kids Playground tự tin là khu vui chơi có dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé đáp ứng được tiêu chí này. 

Tất cả cơ sở vật chất và dụng cụ tại khu vui chơi đều được thiết kế bo tròn hoặc bọc kỹ để không có góc cạnh nguy hiểm. Không gian và công cụ vui chơi của bé được tiệt trùng định kỳ thường xuyên, để bố mẹ cảm thấy an tâm khi trẻ vui chơi.

Không gian sinh hoạt phù hợp

Một không gian sinh hoạt phù hợp là yếu tố cần thiết để lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho trẻ em. Smart Kids Playground được thiết kế theo mô hình Bắc Âu – nơi trẻ em là trung tâm. Địa điểm này có phòng tổ chức sinh nhật riêng đồng thời sở hữu không gian rộng 1600m2 liên thông 19 khu vực vui chơi, giáo dục và khu vực tổ chức sự kiện, mang đến một không gian sinh hoạt đầy đủ và phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật theo nhóm. 

Bên cạnh đó, Smart Kids Playground có khu vực sân khấu được trang bị trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để tổ chức sự kiện một cách linh hoạt và chuyên nghiệp. Smart Kids Playground còn sở hữu đội ngũ nhân viên điều phối sự kiện chuyên nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra theo suôn sẻ và linh hoạt. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Một trong những điểm nổi bật nữa của Smart Kids Playground là kịch bản tổ chức sinh nhật vô cùng đặc sắc để mang đến cho trẻ một trải nghiệm đầy thú vị, bất ngờ và đáng nhớ. 

Đồ ăn đảm bảo vệ sinh

Đồ ăn, thức uống là một phần quan trọng không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật, đặc biệt là khi tổ chức cho trẻ em. Tại Smart Kids Playground, thực đơn tiệc sinh nhật đa dạng, có dịch vụ buffet ngon, chất lượng được chuẩn bị bởi các nhà hàng 5* nổi tiếng như Marriott, Intercontinental…

Khi tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi Smart Kids Playground, bố mẹ không  phải lo lắng về chất lượng các món ăn và nước uống. Smart Kids Playground cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm và chắc chắn rằng chúng được chế biến, bày trí một cách chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng cho trẻ em và các vị khách tham dự bữa tiệc sinh nhật.

Vị trí thuận lợi

Smart Kids Playground nằm khang trang tại tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức buổi tiệc sinh nhật theo nhóm cho trẻ  nhờ vị trí thuận tiện, dễ tìm kiếm. 

Giá cả hợp lý

Tiệc sinh nhật tổ chức tại khu vui chơi Smart Kids Playground đều được trang trí theo concept mong muốn của các bố các mẹ với đầy đủ phụ kiện trang trí như bóng bay, tranh ảnh, backdrop, không gian chụp ảnh, bánh sinh nhật, gấu bông, hoa trang trí,…

Báo giá tổ chức sinh nhật trọn gói của Smart Kids Playground phù hợp với nhiều khách hàng giá chỉ từ vài triệu đồng. Khu vui chơi sẽ giúp các bé có một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, ấn tượng, giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm công sức và chi phí chuẩn bị đáng kể.

Ngoài tổ chức sinh nhật, Smart Kids Playground còn cung cấp đa dạng các gói dịch vụ trọn gói như sự kiện trường học, ngoại khóa, tiệc cho con em cán bộ doanh nghiệp…. 

>> Xem thêm: Địa điểm tổ chức tốt nghiệp cho học sinh mầm non, tiểu học trên địa bàn Hà Nội

Đến với Smart Kids Playground, bố mẹ có thể yên tâm và tận hưởng niềm vui cùng con của mình trong ngày sinh nhật. Các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình để giúp bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật dành cho con yêu tốt đẹp và thành công nhất. 

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat