a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Khu vui chơi giải trí an toàn – Lựa chọn ngay Smart Kids Playground

Khu vui chơi giải trí an toàn

Khu vui chơi giải trí an toàn – Lựa chọn ngay Smart Kids Playground

Việc tìm kiếm một khu vui chơi giải trí an toàn cho con là ưu tiên hàng đầu của bố mẹ. Bất cứ ai cũng luôn mong muốn cho con một môi trường vui chơi an toàn. Hiện nay, Smart Kids Playground là khu vui chơi giải trí an toàn hàng đầu tại Hà Nội được nhiều bố mẹ lựa chọn.

Đối với bố mẹ, việc bảo đảm an toàn cho con là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển về thể chất và trí tuệ, các con cần được tự do khám phá, tìm hiểu và vui chơi mà không gặp phải nguy hiểm.

Một khu vui chơi giải trí an toàn không chỉ mang đến một môi trường giúp trẻ em vui chơi và phát triển mà còn giúp bố mẹ yên tâm khi để con mình tham gia vào các hoạt động vui chơi.

Thấu hiểu những lo lắng và mong muốn của các bậc phụ huynh, Smart Kids Playground mang đến không gian vui chơi giải trí an toàn hàng đầu cho các bé. Với triết lý “lấy trẻ em làm trung tâm”, Smart Kids Playground là một môi trường thân thiện, mang lại cho trẻ nhỏ cơ hội khám phá và vui chơi một cách tự do.

Khu vui chơi giải trí an toàn

Không gian sạch sẽ ngăn ngừa vi khuẩn

Khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground có diện tích lên tới hơn 1600m2, tất cả các khu vực đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh và môi trường. Không gian vui chơi của trẻ tại Smart Kids Playground luôn được vệ sinh định kỳ, ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn cho tất cả các bé. Các bộ đồ chơi và dụng cụ cũng được tiệt trùng để tránh nguy cơ nhiễm vi khuẩn.

Tại khu vui chơi Smart Kids Playground, những khu vực mà mọi người nghĩ là bẩn nhất sẽ luôn được vệ sinh sạch nhất. Với khu vực nhà bóng, Smart Kids Playground làm sạch định kỳ 2 – 3 buổi/ tuần bằng hóa chất thân thiện, an toàn cho trẻ. Mọi ngóc ngách của khu vực nhà vệ sinh đều được dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho.

Khu vui chơi giải trí an toàn

Thiết kế các trò chơi và đồ vật đảm bảo tính an toàn cao

Một trong những yếu tố quan trọng khi nói đến an toàn trong khu vui chơi giải trí cho trẻ là thiết kế của không gian vui chơi. Tất cả các trò chơi và cơ sở vật chất tại khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu rủi ro và nguy cơ chấn thương cho trẻ.

Smart Kids Playground không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cơ bản mà còn quan tâm đến từng chi tiết để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất. Khu vui chơi sử dụng các đồ vật bo tròn không góc cạnh giúp tránh va chạm đau đớn khi trẻ vui chơi.

Khu vui chơi giải trí an toàn

Bên cạnh đó, khu vui chơi còn lắp đặt các biện pháp như các tấm bảo vệ và sàn trượt có độ ma sát cao. Nhờ vậy, trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi an toàn.

Thực đơn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Không chỉ chú trọng đến không gian, Smart Kids Playground còn đảm bảo thực đơn ăn uống của bé cũng đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Bữa ăn được chuẩn bị tại khu vui chơi giải trí Smart Kids Playground đảm bảo độ tươi ngon và cung cấp dinh dưỡng cho trẻ.

Chất lượng thực phẩm tại khu vui chơi luôn được kiểm soát và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Cha mẹ có thể yên tâm rằng các bé sẽ được cung cấp những bữa ăn an toàn và dinh dưỡng tại Smart Kids Playground.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp giám sát các con

Khu vui chơi giải trí an toàn

Với mỗi khu vực vận động, Smart Kids Playground có sự hiện diện của nhân viên giám sát chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và quan sát các hoạt động của bé. Điều này đảm bảo rằng các hoạt động diễn ra một cách an toàn và tránh bất kỳ tai nạn nào có thể xảy ra. Cha mẹ có thể yên tâm khi đặt con mình trong sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Smart Kids Playground.

Việc lựa chọn một khu vui chơi giải trí an toàn cho trẻ em là vô cùng quan trọng. Tại Smart Kids Playground, mọi yếu tố an toàn đã được đặt lên hàng đầu, từ thiết kế cơ sở vật chất, không gian sạch sẽ đến sự giám sát chuyên nghiệp. Đây là nơi cha mẹ có thể yên tâm, tin tưởng để con mình vui chơi, khám phá, trải nghiệm và phát triển.

Để có thêm thông tin chi tiết về Smart Kids Playground và trải nghiệm vui chơi an toàn, bố mẹ hãy liên hệ theo địa chỉ:

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat