a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Khám phá khu vui chơi trẻ em an toàn, tiện ích nhất hiện nay

khu vui chơi trẻ em

Khám phá khu vui chơi trẻ em an toàn, tiện ích nhất hiện nay

Lựa chọn khu vui chơi trẻ em an toàn, thú vị luôn là mong muốn của nhiều bậc phụ huynh. Một sân chơi sáng tạo, bổ ích cũng sẽ giúp các bé phát triển toàn diện hơn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn khu vui chơi nào cho bé yêu nhà mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Lưu ý khi lựa chọn khu vui chơi trẻ em

Việc lựa chọn khu vui chơi an toàn, bổ ích cho trẻ không khó. Các bậc phụ huynh có thể xem xét một số lưu ý dưới đây khi tìm sân chơi cho bé yêu nhà mình:

Xem xét mức độ uy tín của khu vui chơi

Các bố các mẹ nên lựa chọn những khu vui chơi có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành để đảm bảo chất lượng phục vụ và giá thành. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng cần cân nhắc địa chỉ có không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều khu vực riêng biệt để bé yêu có thể thỏa sức vui đùa, học hỏi. Song song với đó, khu vui chơi cần đảm bảo vệ sinh, dọn dẹp và khử khuẩn thường xuyên.

Tính an toàn của khu vui chơi

Các bậc phụ huynh hãy xem xét kỹ lưỡng vấn đề an ninh và mức độ an toàn của cơ sở vật chất, đồ nội thất, đồ chơi trong khu vui chơi. Chẳng hạn như khu vui chơi cần có mái che đạt chuẩn, bề mặt đồ chơi không có góc cạnh, làm từ chất liệu an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ khi tiếp xúc.

 

Chất lượng các trò chơi

Tùy vào từng độ tuổi của trẻ mà bố mẹ hãy chọn khu vui chơi với những hoạt động giáo dục lẫn thể chất phù hợp cho bé. Bạn không nên chiều theo ý thích của bé mà cho con chơi những sân chơi không phù hợp để tránh ảnh hưởng tới nhận thức và sự an toàn của bé. Chẳng hạn nếu bé nhà bạn đang trong độ tuổi tập đi, không nên cho chơi xích đu hoặc những khu vực có nhiều bé lớn chạy nhảy…

Khám phá khu vui chơi trẻ em an toàn, vui nhộn nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều khu vui chơi trẻ em khiến các bố các mẹ phân vân không biết đâu là địa điểm an toàn, vui nhộn nhất hiện nay. Nếu bạn cũng có chung băn khoăn này thì hãy cho bé yêu tới Smart Kids Playground.

Khu vui chơi kết hợp giáo dục Smart Kids Playground là mô hình sân chơi trẻ em kết hợp giáo dục qua các hoạt động thể chất và phát triển trí não, dành riêng cho các bé từ 0 đến 11 tuổi. Khu vui chơi ra đời từ năm 2019, trực thuộc Công ty TNHH Sản Xuất thương mại Auxpro.

Hệ thống khu vui chơi được thiết kế với màu sắc chuẩn Bắc Âu cùng sự phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tới với Smart Kids Playground, các bố các mẹ sẽ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé yêu nhà mình thỏa sức vui chơi, học hỏi. Nơi đây sẽ mang đến cho bé yêu sân chơi bổ ích – an toàn, giúp các bé được thỏa sức vui chơi – sáng tạo – phát triển toàn diện trong một môi trường hoàn hảo nhất.

Ưu điểm đặc biệt của Smart Kids Playground

Ra đời từ cuối 2019, Smart Kids Playground nhanh chóng được được đông đảo các bậc phụ huynh đánh giá là một trong những khu vui chơi hàng đầu tại Hà Nội bởi những điểm cộng ấn tượng dưới đây:

Không gian khu vui chơi rộng lớn, sạch sẽ

Smart Kids Playground là khu vui chơi chuẩn Bắc Âu – lấy trẻ em là trung tâm. Không gian khu vui chơi rộng rãi tới 1600m2 liên thông 19 khu vực vui chơi, education, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực dành cho Bố Mẹ. 

Tất cả khu vực trong khuôn viên khu vui chơi đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và môi trường, cung cấp không gian và các dụng cụ tiệt trùng hướng đến tinh thần bảo vệ môi trường và sức khỏe trẻ em tuyệt đối.

Khu vui chơi sáng tạo với những hoạt động bổ ích

Smart Kids Playground luôn tập trung vào việc thấu hiểu, thỏa mãn, tìm kiếm mọi giải pháp để khiến trẻ em khi đến đây trở nên hạnh phúc và phát triển tự do hơn theo cách riêng mà bé mong muốn. Do đó các khu vực vui chơi cho bé đều được chọn lọc đồ chơi kỹ càng, đảm bảo phù hợp với lứa tuổi từng bé.

Các không gian vui chơi vận động trong Smart Kids Playground được sắp xếp theo từ trái qua phải với các trò chơi từ động (khu vực sasuke nhí) cho đến tĩnh (khu vực thư viện và phòng học riêng). Nhờ vậy bé yêu nhà bạn sẽ được thỏa sức vận động, tận hưởng những trải nghiệm giải trí cuốn hút.

Smart Kids Playground đầy đủ tiện ích

Khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground được thiết kế với đầy đủ tiện ích tích hợp. Các bé khi tới với khu vui chơi không chỉ được tận hưởng những giây phút giải trí ấn tượng mà còn có thể trải nghiệm các hoạt động, chương trình ngoại khóa, sự kiện cuốn hút và thưởng thức ẩm thực đa dạng.

Smart Kids Playground đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

Khi đưa bé yêu tới khu vui chơi, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của trẻ. Các cơ sở vật chất, dụng cụ trong khu vui chơi được thiết kế bo

tròn hoặc bao bọc để không có góc cạnh.

Đặc biệt, với mỗi khu vực vận động, Smart Kids Playground luôn bố trí nhân viên giám sát chuyên nghiệp và đội ngũ an ninh túc trực. Khu vui chơi cũng có riêng khu vực để bố mẹ ngồi chờ nghỉ ngơi, làm việc hay quan sát toàn bộ hoạt động các con tham gia. 

Với những điểm cộng ấn tượng bên trên, Smart Kids Playground hiện đang là khu vui chơi trẻ em chiếm trọn sự tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh ở Hà Nội. Còn chần chừ gì nữa, bố mẹ hãy đưa bé yêu tới ngay khu vui chơi để tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên con nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat