a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Smart Kids Playground – Khu vui chơi kết hợp giáo dục theo chuẩn Bắc Âu hàng đầu Việt Nam

Smart Kids Playground - Khu vui chơi kết hợp giáo dục theo chuẩn Bắc Âu hàng đầu Việt Nam

Smart Kids Playground – Khu vui chơi kết hợp giáo dục theo chuẩn Bắc Âu hàng đầu Việt Nam

Smart Kids Playground là khu vui chơi kết hợp giáo dục hàng đầu Việt Nam. Hoạt động theo mô hình Bắc Âu – lấy trẻ em làm trung tâm, Smart Kids Playground luôn tự hào khi nhận được sự yêu thích của các bé cũng như sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. 

Khu vui chơi Smart Kids Playground được đầu tư theo mô hình Bắc Âu – lấy trẻ em làm trung tâm

Các quốc gia Bắc Âu như Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển từ lâu đã nổi tiếng với hệ thống giáo dục chất lượng cao, thành tích của học sinh, sinh viên luôn đứng top đầu thế giới. Sở dĩ nền giáo dục ở những quốc gia này đạt được thành công như vậy là nhờ mô hình giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm. 

Tại Smart Kids Playground, chúng tôi đã ứng dụng mô hình giáo dục tiên tiến này trong tổ hợp khu vui chơi kết hợp giáo dục, tập trung vào việc thấu hiểu, thỏa mãn, tìm kiếm mọi con đường để khiến trẻ em trở nên hạnh phúc và phát triển tự do hơn theo cách riêng mà chúng mong muốn. Chúng tôi luôn luôn tập trung nghiên cứu sâu về trẻ nhỏ trước khi đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng nhất.

Smart Kids Playground - Khu vui chơi kết hợp giáo dục theo chuẩn Bắc Âu hàng đầu Việt Nam

Tone màu chủ đạo của Smart Kids Playground được xây dựng theo chuẩn phong cách Bắc Âu với không gian tối giản, màu sắc chính là trắng – xám nhẹ nhàng, giúp các con không bị mệt với những kích thích từ các màu sắc rực rỡ. Không gian ở Smart Kids Playground mang tới cảm giác an toàn cho trẻ, đảm bảo môi trường vui chơi, sáng tạo và phát triển toàn diện nhất. 

Smart Kids Playground - Khu vui chơi kết hợp giáo dục theo chuẩn Bắc Âu hàng đầu Việt Nam

Mô hình học tập lấy trẻ em làm trung tâm của Smart Kids Playground có hiệu quả rất cao đối với sự phát triển trí tuệ và thể chất của các em. Bởi khi đến với khu vui chơi Smart Kids Playground, trẻ được thư giãn ở thư viện và vui chơi thỏa thích cùng các hoạt động thể chất với nhiều trò chơi như sasuke, nhà bóng, nhà lưới, đường chạy ngắn 100m… 

Tổ hợp khu vui chơi kết hợp giáo dục Smart Kids Playground – Khơi gợi hứng thú cho trẻ

Smart Kids Playground là khu vui chơi kết hợp giáo dục dành cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi. Thay vì sử dụng những phương pháp nuôi dạy con khô khan truyền thống, Smart Kids Playground cung cấp cho các bé kiến thức thông qua những trò chơi trí tuệ sáng tạo và các hoạt động thể chất đặc sắc. Phương pháp của Smart Kids Playground là khơi gợi hứng thú học tập của các em, để các em chủ động muốn tìm tòi, khám phá thế giới thay vì học tập một cách bị động. 

Khu vui chơi có tổng cộng 19 khu vực với các chức năng khác nhau bao gồm khu vui chơi, khu tổ chức sự kiện, khu vực ăn uống và cafe cho bố mẹ… được sắp xếp một cách khoa học và có hệ thống. Mỗi khu vực chơi sẽ giúp bé vừa chơi vừa học hỏi, phát triển các kỹ năng.

Smart Kids Playground - Khu vui chơi kết hợp giáo dục theo chuẩn Bắc Âu hàng đầu Việt Nam

Các trò chơi đẩy mạnh tư duy như mê cung, hay hướng nghiệp ở khu Mini City của Smart Kids Playground cũng sẽ mở rộng tầm hiểu biết của trẻ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức ngoài sách vở. Smart Kids Playground cũng thiết kế những góc, những phòng riêng để phục vụ cho việc học tiếng Anh, học kỹ năng khác cho trẻ như múa ballet, chơi cờ, steam, robotics… Chúng tôi khuyến khích trẻ chủ động trong việc học tập và vui chơi mà không bị áp lực, đem đến hạnh phúc cho trẻ thay vì việc bắt ép trẻ học tập khi trẻ không có hứng thú. 

Ngoài ra, Smart Kids Playground còn thường xuyên tổ chức các Workshop với chủ đề đa dạng, cho bé nhiều trải nghiệm mới lạ, giúp bé tiếp thu được nhiều kiến thức ngoài trường lớp để đẩy mạnh tư duy. 

>> Xem thêm: Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground – Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng cho bé tại Hà Nội, hãy ghé ngay Smart Kids Playground để trải nghiệm nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat