a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground – Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground - Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground – Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Để hạn chế việc con nhỏ xem quá nhiều tivi, điện thoại hay chơi điện tử mỗi ngày… nhiều gia đình hiện đại lựa chọn cho con đến các địa điểm vui chơi giải trí trong nhà. Trong đó, khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội mà các em nhỏ và Quý phụ huynh không thể bỏ qua.

Ngay từ khi bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2019, khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Chỉ trong thời gian ngắn, chúng tôi đã thu hút được hàng nghìn bạn nhỏ tới trải nghiệm, khám phá, học tập và đăng ký trở thành hội viên của Smart Kids Playground. 

Trải qua 4 năm nỗ lực, Smart Kids Playground tự hào trở thành một trong những khu vui chơi trẻ em trong nhà được yêu thích nhất tại Hà Nội với những điểm nổi bật sau:

Smart Kids Playground có nhiều trò chơi thú vị

Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground - Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Để hấp dẫn được các bạn nhỏ ghé thăm, Smart Kids Playground đã không ngừng tìm kiếm những trò chơi giải trí thú vị, đồng thời sáng tạo ra những hoạt động bổ ích nhằm mang đến môi trường phát triển một cách toàn diện nhất cho các con. 

Smart Kids Playground có 19 khu vực vui chơi khác nhau, được sắp xếp một cách khoa học và có chủ đích theo mức độ hoạt động của bé: từ khu vực tĩnh (thư viện, phòng học, vẽ tranh, xếp lego…) đến các khu hướng nghiệp Mini City và cuối cùng là các khu vận động thể chất giúp bé toát mồ hôi, khỏe người hơn như đường chạy đua siêu tốc, bể bóng độc đáo, chinh phục thử thách Sasuke…

Đặc biệt tại Smart Kids Playground không hề có bất cứ một trò chơi game, xèng, hay trò chơi điện tử nào nhằm tách biệt hẳn những thói quen không tốt hàng ngày của trẻ (xem tivi, xem điện thoại, chơi điện tử…) đồng thời rèn luyện sự hòa đồng, chia sẻ cho bé khi vui chơi, giao tiếp cùng đội giám sát viên – Game Master của Smart Kids Playground cũng như chơi cùng các bạn khác.

Mô hình thiết kế chuẩn Bắc Âu

Điểm đặc biệt của khu vui chơi Smart Kids Playground là cách thiết kế theo mô hình chuẩn Bắc Âu, không chỉ khoa học, sạch sẽ mà còn an toàn và gần gũi với trẻ nhỏ. Tone màu chủ đạo của Smart Kids Playground được xây dựng theo chuẩn phong cách Bắc Âu với không gian tối giản, tone màu chủ đạo trắng – xám nhẹ nhàng, giúp các con không bị mệt với những kích thích từ các màu sắc rực rỡ. Chúng tôi tập trung vào khách hàng từ 0 – 11 tuổi, lấy trẻ em làm trung tâm để tạo ra một sân chơi mới kết hợp đồng đều giữa giáo dục và vận động, từ đó giúp các bạn nhỏ cân bằng sự phát triển về kỹ năng, trí não và thể chất. 

Không gian rộng rãi 1600m2

Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground - Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Để các bé được hoạt động trong một môi trường thoải mái nhất, Smart Kids Playground đầu tư xây dựng 19 khu vực thực hiện các chức năng riêng như khu vui chơi, khu tổ chức sự kiện, khu vực để bố mẹ có thể thư giãn, làm việc... Trong đó, các khu vực vui chơi vận động được sắp xếp từ động (khu vực sasuke nhí) cho đến tĩnh (khu vực thư viện và phòng học riêng) theo không gian từ trái qua phải với các trò chơi. Tất cả đều được liên thông với nhau trên diện tích 1600m2. 

Bên cạnh đó, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để con thỏa sức trải nghiệm những điều mới lạ trong không gian hiện đại, thường xuyên được khử khuẩn sạch sẽ theo tiêu chuẩn Nhật, quan trọng nhất là sử dụng tất cả các vật dụng không có góc cạnh để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. 

Sản phẩm và dịch vụ đa dạng

Tại khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground chúng tôi đang cung cấp đa dạng các gói sản phẩm dịch vụ để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng như: vé lượt theo ngày, vé tháng (hộ chiếu cư dân), gói sinh nhật, gói trường học và gói sự kiện.

Trong mỗi sản phẩm/dịch vụ đều có những điểm khác biệt mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ. 

Ngoài không gian vui chơi thỏa thích cho các bé, Smart Kids Playground còn thiết kế những góc, những phòng riêng để phục vụ cho việc học tiếng Anh, học kỹ năng khác cho trẻ như múa ballet, chơi cờ, steam, robotics… Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như tổ chức sinh nhật cho bé và gia đình, tổ chức sự kiện cho công ty và tham quan vui chơi cho các đoàn trường.

Vui chơi thỏa thích cùng Smart Kids Playground

Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground - Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground trẻ sẽ được vui chơi thỏa thích không giới hạn thời gian, không giới hạn người lớn đi cùng, không giới hạn khu vực vui chơi. Và đặc biệt, với sự đầu tư bài bản cùng phương châm lấy trẻ em làm trung tâm, luôn đề cao tính an toàn, công bằng và sự yêu thương, Smart Kids Playground đảm bảo mang đến cho các con từ 0 – 11 tuổi và các bậc phụ huynh những trải nghiệm tuyệt vời sau một ngày dài học tập, làm việc, giúp bé phát triển tốt nhất cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Vậy, ba mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký trải nghiệm tại khu vui chơi chất an toàn và sạch sẽ hàng đầu hiện nay – Smart Kids Playground.

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h 

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat