a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi chất lượng 5 sao

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi chất lượng 5 sao

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi chất lượng 5 sao

Với mong muốn mang đến cho con một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và đáng nhớ, các bậc phụ huynh thường lên kế hoạch trước một thời gian dài, sau đó bận rộn chuẩn bị và mua sắm mọi thứ. Thấu hiểu được tình yêu thương và sự vất vả của ba mẹ, nhiều khu vui chơi trẻ em triển khai dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé trọn gói với mức giá siêu tiết kiệm. Trong đó, Smart Kids Playground là điểm đến được yêu thích với chất lượng đạt chuẩn 5 sao.

Lợi ích khi tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi Smart Kids Playground

Xã hội phát triển, nhu cầu tổ chức sinh nhật tại khu vui chơi trẻ em như Smart Kids Playground ngày càng tăng. Được đầu tư xây dựng trên diện tích rộng 1600m2 theo mô hình Bắc Âu, khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground có đến 19 khu vực chức năng với nhiều trò chơi vận động giải trí và học tập bổ ích chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất mà ba mẹ và các bạn nhỏ không thể bỏ qua. 

Ngoài ra, tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground còn cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho ba mẹ và các bé. Có thể kể đến như:

Tiết kiệm thời gian tổ chức

Thay vì phải đau đầu tìm kiếm ý tưởng trước cả tháng, hay phải vất vả sắp xếp lịch trình để thực hiện từng công việc cho ngày đặc biệt của con, ba mẹ chỉ cần chọn một gói dịch vụ tổ chức sinh nhật phù hợp tại Smart Kids Playground. Mọi công đoạn chuẩn bị như decor trang trí, thực đơn món ăn, trò chơi và chương trình văn nghệ… sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tiến hành xây dựng dựa trên sở thích của bé và yêu cầu cụ thể của gia đình. 

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi chất lượng 5 sao

Trải nghiệm trong không gian rộng rãi và thoải mái

Diện tích Smart Kids Playground lên đến 1600m2 với 19 khu vui chơi được sắp xếp một cách khoa học và có chủ đích theo mức độ hoạt động của bé: từ khu vực tĩnh như thư viện, phòng học, vẽ tranh, xếp lego… đến các khu hướng nghiệp Mini City và cuối cùng là các khu vận động thể chất như đường chạy ngắn 100m, bể bóng độc đáo, chinh phục thử thách Sasuke… Vậy nên các bạn nhỏ có thể thỏa sức chạy nhảy, nô đùa và khám phá những trò chơi thú vị. 

An toàn và sạch sẽ

Smart Kids Playground là khu vui chơi trẻ em sạch nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết về quản lý nguồn gốc và không ngừng nâng cao mức an toàn trong các sản phẩm/ dịch vụ. Smart Kids Playground tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và môi trường, cung cấp không gian và các dụng cụ tiệt trùng, hướng đến tinh thần bảo vệ môi trường và sức khỏe của trẻ cũng như cả gia đình.

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi chất lượng 5 sao

Tiện ích hiện đại

Đối với khu vui chơi đẳng cấp 5 sao như Smart Kids Playground, chúng tôi rất chú trọng vào độ chuyên nghiệp, trải nghiệm của khách hàng. Vậy nên ngoài những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng chúng tôi còn xây dựng những kịch bản chương trình trò chơi đặc sắc, hấp dẫn với tiêu chí lấy trẻ em làm trung tâm, tạo ra loạt hoạt động gắn kết yêu thương và giúp cân bằng sự phát triển về cả thể chất lẫn trí não của trẻ. 

Không chỉ vậy, Smart Kids Playground có phòng VIP phục vụ buổi tiệc sinh nhật riêng tư, ấm cúng cho con với bàn ghế sang trọng thiết kế bo tròn góc an toàn. Đặc biệt là bàn ăn thiết kế bếp chìm tiện lợi giúp phòng tránh nóng bỏng cho con, đáp ứng nhu cầu ăn món mặn của gia đình.

Tiết kiệm chi phí

Nếu không có kinh nghiệm tự tổ chức sinh nhật, ba mẹ thường gặp khó khăn trong việc dự trù kinh phí hợp lý cho bữa tiệc. Bởi thực tế là hầu hết các gia đình sẽ chi tiêu vượt mức. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi cao cấp như Smart Kids Playground ba mẹ sẽ chỉ cần thanh toán giá gói cố định mà không phát sinh thêm các khoản khác ngoài dự tính. Gói sinh nhật tại Smart Kids Playground đã bao trọn gói trang trí, vé vào cửa, hoa quả và đồ uống. Smart Kids Playground không giới hạn ba mẹ đi cùng cũng như không tính phí ba mẹ đi cùng con. Điều này giúp tối ưu chi phí và hạn chế lãng phí.

Trải nghiệm tiệc sinh nhật chất lượng 5 sao tại Smart Kids Playground

Hiện tại Smart Kids Playground triển khai nhiều gói tổ chức sinh nhật phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình khác nhau. Chúng tôi đem đến cho quý phụ huynh các gói sinh nhật đa dạng như Silver, Golden, Platinum, Vip, Super Vip, President với số lượng chỉ từ 10 bé trở lên. Riêng gói President, bạn sẽ được bao trọn khu vui chơi và tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn.

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi chất lượng 5 sao

Lựa chọn gói tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi Smart Kids Playground, ba mẹ, con và khách mời sẽ được trải nghiệm sân chơi mới lạ cùng chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với từng gói dịch vụ, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật ấn tượng, cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới, chuẩn bị món ăn ngon và đảm bảo vệ sinh, thiết kế chương trình văn nghệ và quà tặng riêng… 

Ngoài ra, Smart Kids Playground luôn đề cao sự an toàn của con trong suốt quá trình con vui tươi hoạt động. Toàn bộ đồ chơi được Smart Kids Playground lựa chọn tỉ mỉ, không góc cạnh, thường xuyên được vệ sinh khử khuẩn cẩn thận theo tiêu chuẩn Nhật Bản để mang lại môi trường an toàn và bầu không khí trong lành nhất cho trẻ nhỏ.

>> Tham khảo thêm: Khu vui chơi tổ chức sinh nhật cho bé chuyên nghiệp nhất hiện nay

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hoạt động tại Smart Kids Playground cũng như nhận tư vấn báo giá cụ thể cho từng gói sinh nhật, ba mẹ có thể tham khảo ngay trên website chính thức của chúng tôi hoặc vui lòng liên hệ qua:

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat