a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân

Smart Kids Playground - Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân

Bạn muốn tổ chức sinh nhật cho bé yêu thật ấm cúng bên gia đình và người thân tại quận Thanh Xuân, Hà Nội? Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm trong bữa tiệc mừng tuổi mới của bé nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào? Vậy thì hãy tới ngay Smart Kids Playground. Với không gian rộng thoáng, dịch vụ trọn gói cùng thực đơn phong phú, Smart Kids Playground chính là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân hoàn hảo. 

Xu hướng tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân hiện nay

Hiện nay, việc tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại nhà không còn là lựa chọn ưu tiên của các bậc phụ huynh. Thực tế, để buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn, bố mẹ cần tốn kém khá nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Việc này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc thường ngày của các bậc phụ huynh. 

Do đó nhiều gia đình lựa chọn dịch vụ trọn gói tại các địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở khu vực Thanh Xuân. Những dịch vụ này sẽ giúp các gia đình chuẩn bị chu đáo không gian, thực đơn và sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc ấm cúng của bữa tiệc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé yêu nhà mình ở đâu thì hãy tới ngay Smart Kids Playground.

Đôi nét về Smart Kids Playground

Khu vui chơi vận động kết hợp giáo dục Smart Kids Playground trực thuộc Công ty TNHH Sản Xuất thương mại Auxpro. Bắt nguồn từ nhu cầu có một môi trường vui chơi trong nhà sạch sẽ an toàn cho thế hệ trẻ em Việt Nam nói chung, thương hiệu Smart Kids Playground ra đời với mong muốn đem lại một môi trường vui chơi lành mạnh, an toàn, sạch sẽ, cân bằng giữa vận động và giáo dục cho trẻ em.

Hiện tại, Smart Kids Playground là mô hình sân chơi trẻ em kết hợp giáo dục qua các hoạt động thể chất và phát triển trí não, dành riêng cho các bé từ 0 đến 11 tuổi. Khu vui chơi chuẩn Bắc Âu, luôn lấy trẻ em là trung tâm, giúp các bé được thỏa sức vui chơi – sáng tạo – phát triển toàn diện trong một môi trường hoàn hảo nhất. 

Đặc biệt, với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều sự kiện quy mô lớn & nhỏ, Smart Kids Playground tự hào là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Khu vui chơi là địa điểm tuyệt vời để các gia đình tổ chức tiệc sinh nhật tuyệt vời cho con yêu.

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân uy tín, chuyên nghiệp

Với lợi thế không gian rộng 1600m2 cùng kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Smart Kids Playground chính là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân lý tưởng nhất hiện nay. Dịch vụ của Smart Kids Playground được đông đảo các gia đình tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng.

Smart Kids Playground tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói. Chúng tôi cung cấp đầy đủ từ khâu tư vấn, trang trí tới chuẩn bị âm thanh ánh sáng, đồ ăn và nhiếp ảnh gia. Tất cả đều được thiết kế riêng theo đúng yêu cầu của từng gia đình. Quá trình buổi tiệc diễn ra đảm bảo thuận lợi, ấm cúng và tiết kiệm chi phí tối đa cho các bậc phụ huynh.

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật rộng lớn, an toàn

Smart Kids Playground có phòng tổ chức sinh nhật riêng liên thông với 19 khu vực vui chơi, education, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực dành cho bố mẹ. Với diện tích rộng 1600m2, khu vui chơi có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cho bé quy mô lớn cùng sức chứa hơn 300 bé. 

Toàn bộ khu vực tổ chức tiệc sinh nhật cho bé đều được vệ sinh sạch sẽ, chất lượng 5 sao với không gian thoáng đãng và khử khuẩn thường ngày. Tất cả nội thất, đồ chơi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ khi vui chơi. 

Song song với đó, Smart Kids Playground cũng hỗ trợ trang trí bữa tiệc với phụ kiện đẹp mắt như bóng sinh nhật, backdrop, tranh ảnh, dây chữ, thú nhồi bông,… để mang tới cho bé yêu không gian sinh nhật ấn tượng nhất.

Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé của Smart Kids Playground chuyên nghiệp, chu đáo

Khi tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi Smart Kids Playground, các bậc phụ huynh và khách mời sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Chúng tôi sử dụng hệ thống thiết bị âm sáng hiện đại với loa đài, micro và máy chiếu chất lượng cao, đem đến không khí sôi động cho bữa tiệc. Đèn chiếu sáng, đèn led trang trí cao nghệ cao nổi bật, tạo điểm nhấn cho toàn bộ buổi sinh nhật.

Với phương châm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Smart Kids Playground còn điều phối nhân viên phục vụ bữa tiệc tận tình. Chúng tôi cam kết hỗ trợ nhanh chóng mọi yêu cầu của các bậc phụ huynh, đem lại sự thoải mái và ấm cúng cho bữa tiệc sinh nhật như tổ chức tại nhà.

Thực đơn tổ chức sinh nhật thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, Smart Kids Playground sẽ chuẩn bị đầy đủ bánh kem kèm thực đơn chính/ phụ đa dạng, các bậc phụ huynh có thể thỏa sức gọi món theo sở thích riêng. 

Đặc biệt, khu vui chơi luôn chú trọng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng để đảm bảo sức khỏe cho các bé yêu cùng gia đình. Tất cả thực phẩm đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bắt buộc đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm tới từ các nhà hàng 5* nổi tiếng: Marriott, Intercontinental,… đảm bảo chuẩn vị, thơm ngon.

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy tới ngay Smart Kids Playground – địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Xuân chuyên nghiệp top đầu để lưu lại những giây phút kỷ niệm đáng nhớ cho con yêu. Smart Kids Playground luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với tất cả những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat