a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Mách bạn địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường mầm non không thể bỏ qua tại Hà Nội

Mách bạn địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường mầm non không thể bỏ qua tại Hà Nội

Mách bạn địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường mầm non không thể bỏ qua tại Hà Nội

Smart Kids Playground là địa chỉ lý tưởng để tổ chức ngoại khóa cho trường mầm non tại Hà Nội. Đến với khu vui chơi trẻ em này, các bé sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi và giải trí, phát triển kỹ năng giao tiếp, năng khiếu nghệ thuật, thể dục thể thao và khoa học. Để biết thêm thông tin về Smart Kids Playground, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây. 

Giới thiệu về Smart Kids Playground

Smart Kids Playground là khu vui chơi vận động kết hợp giáo dục đầy thú vị dành cho trẻ em từ 0 đến 11 tuổi. Được thành lập bởi Công ty TNHH Sản Xuất thương mại Auxpro, Smart Kids Playground hứa hẹn sẽ đem lại một môi trường vui chơi lành mạnh, an toàn, sạch sẽ, cân bằng giữa vận động và giáo dục cho trẻ em. 

Với không gian rộng 1600m2, Smart Kids Playground liên thông 19 khu vực rộng rãi và an toàn, bao gồm: vui chơi, giáo dục, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực dành cho cha mẹ,… Ngoài ra, Smart Kids Playground còn sở hữu khu vực sân khấu đầy đủ trang thiết bị âm thanh hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động biểu diễn, tập diễn và các chương trình ngoại khóa khác nhau. 

Tại Smart Kids Playground, trẻ sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động thể chất và phát triển trí thông minh thông qua các trò chơi, hoạt động học tập và giáo dục. Đó là lý do tại sao Smart Kids Playground luôn là địa điểm lý tưởng để các gia đình, nhà trường tạo dựng những khoảnh khắc vui chơi thú vị và bổ ích cho con.

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường mầm non yêu thích tại Hà Nội

Smart Kids Playground là địa điểm tổ chức ngoại khóa nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm một sân chơi thú vị kết hợp học tập, vận động và khuyến khích trẻ sáng tạo. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức ngoại khóa cho trường mầm non an toàn, tận tâm và hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. 

Thiết kế theo mô hình Bắc Âu – lấy trẻ em là trung tâm

Smart Kids Playground được phát triển dựa theo theo mô hình Bắc Âu – lấy trẻ em là trung tâm. Đây là một khu vui chơi vận động kết hợp giáo dục dành cho trẻ em từ 0 đến 11 tuổi. Thông qua các hoạt động kết hợp giáo dục qua các hoạt động thể chất và phát triển trí não, Smart Kids Playground sẽ hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. 

Smart Kids Playground sở hữu không gian rộng 1600m2 với 18 khu vực vui chơi, giáo dục, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực dành cho cha mẹ,… Các khu vực vui chơi vận động được sắp xếp một cách khoa học theo thứ tự từ trái qua phải với các trò chơi từ động (khu vực sasuke nhí) cho đến tĩnh (khu vực thư viện và phòng học riêng).

Dịch vụ tổ chức ngoại khóa chuyên nghiệp, trọn gói

Smart Kids Playground tự hào là khu vui chơi hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều chương trình quy mô lớn & nhỏ, trong đó bao gồm cả hoạt động ngoại khóa cho trẻ em. Tại khu vui chơi, phụ huynh, nhà trường và các đơn vị có thể tổ chức các hoạt động ngoại khoá, sự kiện vui chơi giải trí, lễ tổng kết, sinh nhật,… dành cho trẻ.

Dịch vụ tổ chức ngoại khóa cho học sinh mầm non của khu vui chơi Smart Kids Playground trọn gói, các chương trình được giám sát bởi đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi tổ chức hoạt động ngoại khóa với những trò chơi hữu ích, đảm bảo mang tới cho trẻ những giây phút trải nghiệm hoàn hảo.

Giúp các bé được thỏa sức vui chơi – sáng tạo – phát triển toàn diện

Việc giúp các bé được thỏa sức vui chơi – sáng tạo – phát triển toàn diện được Smart Kids Playground đặt lên hàng đầu.

Ở Smart Kids Playground, chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu về vui chơi mà còn cung cấp các hoạt động phát triển trí tuệ và thể chất thú vị. Điều này sẽ giúp các bé phát triển một cách tự nhiên và toàn diện, rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo cho trẻ. 

Giá trị cốt lõi của Smart Kids Playground là tạo ra một không gian an toàn, sạch sẽ và tinh tế. Tại đây, các bé có thể hòa mình vào không gian vui chơi tươi sáng và đầy sáng tạo, khám phá vô vàn trò chơi và hoạt động giáo dục thú vị. Smart Kids Playground hứa hẹn sẽ đóng góp cho sự phát triển của trẻ em một cách tích cực và có trách nhiệm với cộng đồng.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Smart Kids Playground luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của trẻ lên hàng đầu. Không gian tổ chức ngoại khóa trong khu vui chơi đều được khử trùng thường xuyên nên đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho trẻ. Toàn bộ cơ sở vật chất và dụng cụ được thiết kế bo tròn để tránh góc cạnh va đập trong quá trình trẻ hoạt động. 

Smart Kids Playground cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm khi các con ăn uống tại khu vui chơi.

>> Xem thêm: Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho các trường tư thục và quốc tế

Smart Kids Playground là địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho trường mầm non tại Hà Nội chất lượng hàng đầu. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý nhà trường có thể liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau: 

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat