a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

Tại Việt Nam không thiếu các khu vui chơi cho trẻ em nhưng không phải mọi khu vui chơi đều đáp ứng được yêu cầu không gian sạch sẽ, thông thoáng và rộng rãi. Smart Kids Playground tự hào là hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam, xứng đáng nhận được sự tin tưởng của phụ huynh. 

Tại sao môi trường vui chơi quan trọng với trẻ nhỏ? 

Xã hội càng phát triển, trẻ phải đối mặt nhiều hơn với áp lực học tập, thiếu thời gian vui chơi, thư giãn. Đặc biệt, ở các thành phố lớn như Hà Nội, trẻ dễ cảm thấy ngột ngạt, bí bách bởi không gian giới hạn, thiếu hoạt động giao tiếp, vui chơi với thế giới vạn vật xung quanh. Trong hoàn cảnh như vậy, trẻ thực sự cần một môi trường vui chơi an toàn, lành mạnh và đảm bảo sạch sẽ để trẻ có thể tận hưởng những phút giây giải trí một cách trọn vẹn nhất. 

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

Môi trường vui chơi lành mạnh không chỉ tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm những trò chơi thú vị mà còn cần đảm bảo cho trẻ một môi trường sạch sẽ và thân thiện. Khi sử dụng đồ chơi cũng như được vui chơi, chạy nhảy trong không gian sạch sẽ, trẻ sẽ không bị rào cản về vấn đề vệ sinh, vấn đề sức khỏe, thỏa sức tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh từ đó sẽ mạnh dạn hơn trong giao tiếp, vui chơi cùng bạn bè. 

Nhưng đâu là địa điểm vui chơi cho trẻ hiện đại đảm bảo an toàn và sạch sẽ? Đó chính là tổ hợp khu vui chơi trẻ em kết hợp giáo dục sạch sẽ nhất Việt Nam – Smart Kids Playground. 

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

Smart Kids Playground là khu vui chơi cho bé từ 0 – 11 tuổi chuẩn 5 sao về chất lượng dịch vụ, độ an toàn và sạch sẽ. Nơi đây đem tới không gian lành mạnh, thân thiện cho sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Bắt nguồn từ việc thấu hiểu tâm lý phụ huynh và mong muốn con có môi trường vui chơi sạch, Smart Kids Playground luôn chú trọng hàng đầu việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ, không gian và dụng cụ được tiệt trùng định kỳ thường xuyên bằng chất tẩy rửa an toàn để bố mẹ cảm thấy an tâm khi trẻ vui chơi. 

– Đối với khu vực nhà bóng

Nhà bóng thường được xem là nơi bẩn nhất tại các khu vui chơi nhưng tại Smart Kids Playground, khu vực này được làm sạch thường xuyên với tần suất 2 – 3 buổi/ tuần bằng hóa chất rất thân thiện, an toàn cho trẻ. Chính vì vậy, khi vui chơi ở khu vực này, trẻ mang tâm lý thoải mái và bố mẹ cũng không cần lo lắng rằng trẻ sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe bởi môi trường xung quanh.

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

– Đối với khu vực nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh thường bị coi là nơi nhiều vi khuẩn nhất và dễ khiến trẻ mắc các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là nếu trẻ dùng chung với người lớn. Tuy vậy, Smart Kids Playground tự hào rằng nơi bẩn nhất của những khu vui chơi khác chính là nơi sạch sẽ nhất của chúng tôi.

Tại khu vui chơi Smart Kids Playground, nhà vệ sinh của bố mẹ và các bé thiết kế tách biệt hai khu vực để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho các bé. Trong khu vực này, mọi ngóc ngách đều được dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho, đem lại cảm giác dễ chịu, thích thú cho các bé mỗi lần ghé thăm.

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

– Về thực đơn ăn uống tại khu vui chơi

Không những đem đến cho trẻ sự an toàn về mặt không gian, Smart Kids Playground còn mang tới thực đơn đầy đủ dinh dưỡng được thiết kế riêng đảm bảo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe. Các món ăn dành cho bé luôn đảm bảo đa dạng, ngon mắt ngon miệng và hấp dẫn các bé. 

Với các sự kiện trường, sự kiện doanh nghiệp, Smart Kids Playground có phục vụ tiệc buffet với thực đơn tiệc đa dạng, chất lượng chuẩn bị bởi các nhà hàng 5* nổi tiếng như Marriott, Intercontinental…

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam

Smart Kids Playground tự tin làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. 

Nếu quý phụ huynh đang tìm kiếm một không gian vui chơi trẻ em an toàn và thân thiện, đặc biệt đảm bảo yếu tố sạch sẽ tại Hà Nội để trẻ phát triển cả về thể chất và tinh thần, Smart Kids Playground chính là sự lựa chọn số một.

Hãy đưa con đến trải nghiệm khu vui chơi trẻ em sạch nhất Việt Nam bố mẹ nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi sạch nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat