a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Khu vui chơi trẻ em Smart Kids cơ sở 2 tại Long Biên không thể bỏ lỡ

khu vui chơi trẻ em ở Long Biên

Khu vui chơi trẻ em Smart Kids cơ sở 2 tại Long Biên không thể bỏ lỡ

Mùa hè đến, rất nhiều bố mẹ muốn muốn tìm khu vui chơi trẻ em ở Long Biên để con vui chơi an toàn và trải nghiệm những điều thú vị. Hiện nay, Smart Kids đã có cơ sở 2 tại Long Biên trong tổ hợp trạm kết nối cộng đồng Nôi space là địa chỉ được nhiều người lựa chọn.

Đôi nét về Smart Kids Playground Long Biên – Nôi space

Smart Kids Playground Long Biên – Nôi space là tổ hợp vui chơi, giáo dục và kết nối cộng đồng chuẩn 5* đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tuy mới được ra mắt từ giữa tháng 6/2023 nhưng Nôi space đã thu hút rất đông gia đình đưa bé đến vui chơi, trải nghiệm.

Nôi space bao gồm 4 khu vực chính, bao gồm: khu vui chơi trẻ em, khu café cộng đồng và thư viện, khu chia sẻ kỹ năng, khu chăm sóc sức khỏe. Trong đó, khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground Long Biên – Nôi space còn kết hợp giáo dục, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

khu vui chơi trẻ em ở Long Biên

Khu vui chơi kết hợp giáo dục Nôi space được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và được vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Nôi Space là khu vui chơi trẻ em ở Long Biên lý tưởng dành cho các gia đình có con nhỏ.

Smart Kids Playground Long Biên – Nôi space: Khu vui chơi trẻ em ở Long Biên lý tưởng

Mô hình thiết kế phong cách Bắc Âu nhưng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản – Lấy trẻ em làm trung tâm

Smart Kids Playground Long Biên – Nôi Space mang đến cho trẻ em một không gian vui chơi theo mô hình thiết kế chuẩn Bắc Âu sạch sẽ, an toàn, sử dụng tone màu gần gũi và đẹp mắt. Đặc biệt, khu vui chơi Nôi Space tập trung vào giáo dục dành riêng cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi để thiết kế những trò chơi vận động kết hợp giáo dục phù hợp nhất.

Đặc biệt không gian và cơ sở vật chất tại đây được thực hiện bởi các nhà thiết kế Tangent Nhật Bản, từ hướng ánh sáng, không khí tươi mát đến chi tiết nhỏ của bàn, ghế, công dụng cụ… đều được lựa chọn kỹ lưỡng và sắp xếp theo một bố cục thân thiện với người sử dụng.

Thông qua các hoạt động tại khu vui chơi Nôi space, trẻ được vận động để rèn luyện sức khỏe và tiếp thu thêm các kiến thức ngoài trường lớp; đồng thời giúp trẻ thích thú trong khi được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trò chơi thú vị kết hợp giáo dục cho trẻ khám phá

khu vui chơi trẻ em ở Long Biên

Nôi Space không chỉ là một khu vui chơi truyền thống mà còn kết hợp giáo dục, mang đến cho trẻ em nhiều trò chơi thú vị và bổ ích. Tại đây, các trò chơi được chọn lọc và sắp xếp kỹ càng, từ trò chơi vận động đến phát triển tư duy.

Đến khu vui chơi trẻ em ở Long Biên Nôi space, các bé có thể trải nghiệm những khu vực chơi hấp dẫn như nhà bóng, khu leo núi, khu lego, thư viện, khu vực STEAM, robotics,…

Bên cạnh đó, Nôi Space cũng tổ chức các khóa học và buổi workshop sáng tạo để khuyến khích sự phát triển toàn diện của trẻ. Với sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, trẻ em sẽ có cơ hội khám phá và khai phá tiềm năng của bản thân. Đặc biệt, giáo viên tiếng Anh tại Nôi space là người bản xứ, bởi vậy, khi các con vui chơi tại đây sẽ có cơ hội học hỏi và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Đảm bảo an toàn cho trẻ

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn khu vui chơi trẻ em chính là an toàn. Tại Smart Kids Playground Long Biên – Nôi Space, tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, bởi vậy, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con vui chơi tại đây.

khu vui chơi trẻ em ở Long Biên

Khu vui chơi cũng được kiểm soát chặt chẽ và các thiết bị đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Nôi Space sử dụng các đồ vật có thiết kế bo tròn giúp chống trầy xước khi va chạm.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Nôi Space luôn hỗ trợ và giám sát các hoạt động của trẻ, đảm bảo rằng mọi trò chơi diễn ra trong một môi trường an toàn.

Không gian rộng rãi, sạch sẽ

Nôi Space có không gian rộng rãi, cho phép trẻ em thoải mái khám phá và vui chơi. Mỗi góc chơi được thiết kế và bố trí một cách thông minh, tạo điểm nhấn cho từng trò chơi và hoạt động. Ngoài ra, Nôi Space luôn đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh định kỳ để tạo môi trường an toàn và khỏe mạnh cho trẻ em.

Nôi Space là một trong những khu vui chơi trẻ em nổi bật tại Long Biên, Hà Nội. Với mô hình thiết kế chuẩn Bắc Âu, đa dạng trò chơi bổ ích, không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng với cam kết an toàn cho trẻ, Smart Kids Playground Long Biên – Nôi Space mang đến một trải nghiệm vui chơi tuyệt vời cho các bé. Bố mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đưa các con đến tham quan và khám phá Nôi Space nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Cơ sở 1: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: Nôi Space, Tầng 1, Tòa G2, Chung cư Le Grand Jardin, 16 Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat