a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội

Khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground là điểm đến lý tưởng giúp trẻ em phát triển toàn diện. Với không gian tiện nghi, rộng rãi, an toàn, đa dạng trò chơi, Smart Kids Playground là khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội.

Không gian tiện nghi, rộng rãi lên tới 1600m2

Smart Kids Playground tự hào sở hữu một không gian rộng lớn, mang lại cho trẻ em không gian thoải mái để khám phá và phát triển. Với diện tích lên đến 1600m2, Smart Kids Playground không chỉ có đủ không gian cho các hoạt động vận động, mà còn tạo ra môi trường an toàn và thân thiện, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội

Khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground bao gồm 19 khu vực chức năng khác nhau, được thiết kế chuẩn theo phong cách Bắc Âu. Bên cạnh khu vui chơi cho trẻ, nơi đây còn có khu vực cafe kids để bố mẹ tranh thủ làm việc hoặc nghỉ ngơi, thư giãn.

Với phương châm “Lấy trẻ em làm trung tâm”, Smart Kids Playground thiết kế không gian mở để tạo môi trường an toàn kích thích sự sáng tạo và khám phá của các bé. Không gian khu vui chơi sạch sẽ, thoáng mát giúp trẻ thỏa thích vận động tăng cường thể chất, giải tỏa căng thẳng.

Trải nghiệm đa dạng trò chơi hấp dẫn

Smart Kids Playground trở thành hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội là bởi tại đây có đa dạng trò chơi hấp dẫn cho bé trải nghiệm. Khu vui chơi sắp xếp các trò chơi khoa học từ động tới tĩnh, thích hợp cho bé khám phá.

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội

Với khu vực tĩnh, bé có thể đắm mình vào trong những câu chuyện thú vị của hàng trăm đầu sách hay tại khu vực thư viện, phát triển tư duy với trò mê cung hoặc thỏa sức sáng tạo tại khu vực bảng lego lớn nhất Hà Nội…

Với khu vực động, các bé sẽ được tự do vui chơi, tăng cường thể chất với đường chạy dài 100m, khu vực nhà bóng siêu sạch, thử sức tại khu vực nhà lưới, sasuke, vận động liên hoàn…

Ngoài ra, bé còn được trải nghiệm tại khu vực nghề nghiệp MiniCity, hóa thân vào các ngành nghề như đầu bếp, chú cảnh sát, lính cứu hỏa dũng cảm… Từ đó, giúp các bé khám phá được sở thích của bản thân và giúp bố mẹ định hướng nghề nghiệp cho con trong tương lai.

Khu vui chơi kết hợp giáo dục

Một trong những lý do Smart Kids Playground được yêu thích là do đây là khu vui chơi kết hợp giáo dục lý tưởng, giúp bé học hỏi và phát triển. Các hoạt động được thiết kế sao cho trẻ không chỉ phát triển thể chất qua các trò chơi mà còn phát triển những kỹ năng quan trọng như tư duy logic, sáng tạo và tinh thần đội nhóm.

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội

Tại khu vực thư viện, các bé dễ dàng tìm hiểu kiến thức qua những cuốn sách đã được Smart Kids Playground tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngoài ra, tại đây còn có lớp STEAM Robotics, các lớp học giảng dạy tiếng Anh chuẩn giáo trình Cambridge hay các lớp năng khiếu như vẽ, MC, múa ballet…

>> Xem thêm: Vì sao bố mẹ nên cho bé học tiếng Anh tại khu vui chơi Smart Kids Playground?

Đa dạng workshop trải nghiệm, gameshow hấp dẫn

Smart Kids Playground thường xuyên tổ chức các workshop trải nghiệm thực tế để các bạn nhỏ có thể phát triển kỹ năng mềm, hiểu tinh thần đội nhóm và thỏa sức sáng tạo. Trong khi đó, các gameshow hấp dẫn được tổ chức thường xuyên, đem lại không khí sôi nổi và hứng khởi cho các bé.

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi trẻ em được yêu thích số 1 Hà Nội

Không gian rộng rãi, bé có những trải nghiệm độc đáo, vui chơi kết hợp giáo dục tại Smart Kids Playground đã khiến cho nơi đây trở thành địa chỉ yêu thích của các gia đình tại Hà Nội. Đến với khu vui chơi trẻ em thú vị này, bố mẹ không chỉ mang lại cho con một không gian vui chơi mà còn gửi gắm niềm tin vào sự phát triển toàn diện của bé.

Để cho bé đến trải nghiệm tại Smart Kids Playground và cập nhật các sự kiện mới nhất, bố mẹ hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Smart Kids Playground – Tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Hotline: 091 578 3547 – 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat