a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của các bậc phụ huynh, rất nhiều trại hè bán trú tiếng Anh đã được mở ra với những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Để có được lựa chọn phù hợp nhất cho con yêu, bố mẹ hãy lưu ngay một số lưu ý hữu ích dưới đây.

Vì sao bố mẹ nên chọn trại hè tiếng Anh bán trú?

Trại hè bán trú tiếng Anh là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh trong kỳ nghỉ hè. Trại hè bán trú tiếng Anh là hình thức đào tạo diễn ra trong một ngày, bắt đầu từ khoảng 7h sáng đến 17h chiều, kéo dài từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Đây là những khung giờ lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh bận rộn công việc hành chính, không có thời gian chăm sóc, quản lý con.

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

Khi tham gia trại hè bán trú tiếng Anh, các bé sẽ có cơ hội thực hành giao tiếp tiếng Anh gần như 100% thời gian học. Điều này giúp các con nâng cao khả năng giao tiếp, hình thành tư duy phản xạ, phát triển kỹ năng sống, giải tỏa căng thẳng, tránh xa các thiết bị điện tử độc hại và xây dựng thêm mối quan hệ với các bạn trong lớp.

Một số trại hè còn tích hợp các môn học bổ ích khác như bóng đá, bơi lội, bóng chuyền, yoga kids… giúp trẻ rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe một cách bài bản và có kỷ luật.

5 lưu ý các bậc phụ huynh nên “nằm lòng” khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con

Bố mẹ đang trăn trở và chưa đưa ra được quyết định cho việc học hè của con. Vậy thì hãy lưu ngay một số kinh nghiệm lựa chọn trại hè bán trú tiếng Anh dưới đây:

  • Thứ nhất, khi đăng ký trại hè cho con, bố mẹ nên lựa chọn những đơn vị tổ chức uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Bố mẹ có thể tham khảo ý kiến từ người quen, thảo luận trên các diễn đàn, hội nhóm phụ huynh và xem xét đánh giá trực tuyến để đảm bảo chất lượng và uy tín của đơn vị giảng dạy.
  • Thứ hai, bố mẹ nên ưu tiên chọn các đơn vị có giáo viên người bản xứ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục và đủ bằng cấp quốc tế. Điều này sẽ giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả hơn và phát âm giống người bản xứ.

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

  • Thứ ba, bố mẹ cần tìm hiểu kỹ về môi trường và cơ sở vật chất nơi con sẽ theo học trong suốt kỳ nghỉ hè. Cần đảm bảo rằng môi trường học tập của con an toàn cho sự vận động, phát triển, truyền cảm hứng học tập.

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

  • Tiếp theo, một chương trình trại hè bán trú tiếng Anh chất lượng cần có hoạt động ngoại khóa, buổi học kỹ năng sống, phát triển tư duy, năng khiếu… Do đó, phụ huynh nên cân nhắc kỹ lưỡng và xem xét lựa chọn các trại hè tiếng Anh kết hợp giữa việc học tiếng Anh và các hoạt động bổ trợ về thể thao, âm nhạc và nghệ thuật.

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

  • Cuối cùng, bố mẹ cần chuẩn bị tâm lý vững vàng và hành trang đầy đủ cho con. Khi đến một môi trường mới, con có thể lo lắng, bỡ ngỡ và chưa thể tự chăm sóc bản thân. Bố mẹ nên hỏi han. động viên và khích lệ con trước và trong suốt khóa học.

Nên đăng ký cho con tham gia trại hè bán trú tiếng Anh ở đâu?

Trại hè bán trú tiếng Anh là môi trường tuyệt vời để trẻ trau dồi vốn ngoại ngữ, phát triển kỹ năng mềm, giao lưu kết bạn và tự tin hơn. Tại Hà Nội, trại hè bán trú tiếng Anh S.M.A.R.T Kids 2024 Summer Camp hứa hẹn sẽ là trại hè vô cùng thú vị mà phụ huynh và học sinh không thể bỏ lỡ mùa hè này.

Với mô hình quản lý 1 lớp học gồm 1 giáo viên chủ nhiệm, 1 giáo viên nước ngoài, 2 giáo viên trợ giảng, các bé trong độ tuổi từ 5-12 khi tham gia trại hè sẽ được:

  • Sinh hoạt 100% tiếng Anh cùng các giờ học thuyết trình, giúp trẻ giao tiếp tự tin & tự nhiên sau 4 tuần
  • Học chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với nhiều chủ đề hấp dẫn
  • Thực hành STEM, ART hàng tuần
  • Cải thiện thể chất sau mùa hè với các lớp Võ tự vệ, Yoga, Nhảy hiện đại, Bóng đá
  • Vận động không giới hạn mỗi ngày trong khu vui chơi 1600m2
  • Lớp Master Chef khám phá ẩm thực, văn hóa trên thế giới và được tự tay chế biến những món ăn với bếp trưởng người nước ngoài nhà hàng 5 sao
  • Tạo lập tư duy sáng tạo thời 5.0 với các lớp: AI Art, Robotics lập trình
  • Ăn, ngủ, vui chơi ngay tại Smart Kids Playground trong không gian sạch sẽ, an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao.
  • Dã ngoại 2 lần/chặng

Những lưu ý khi chọn trại hè bán trú tiếng Anh cho con bố mẹ nên biết

Trại hè bán trú tiếng Anh S.M.A.R.T Kids 2024 sẽ khai giảng chặng tiếp theo vào ngày 1/7/2024 với học phí ưu đãi giảm đến 50% khi đăng ký sớm. 

Bố mẹ có thể liên hệ tư vấn trực tiếp qua hotline 091 578 3547 – 024 8585 8882 hoặc Fanpage Smart Kids Playground.

Thông tin chi tiết về khóa học: https://summercamp.smartkidsplayground.com

Hãy đăng ký cho bé tham gia trại hè S.M.A.R.T Kids 2024 ngay hôm nay để bé có một mùa hè vui vẻ và bổ ích!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa nhà 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h – 21h (hàng ngày)

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat