a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Trại hè tiếng Anh – Giúp bé có mùa hè bổ ích

Trại hè tiếng Anh

Trại hè tiếng Anh – Giúp bé có mùa hè bổ ích

Mùa hè đến rồi, đây là thời điểm lý tưởng để các bé tạm gác lại sách vở và tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích. Trại hè tiếng Anh là một lựa chọn tuyệt vời giúp bé vừa được học tiếng Anh, vừa được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, phát triển kỹ năng và có những trải nghiệm thú vị.

Trại hè tiếng Anh là gì?

Trại hè tiếng Anh (English Camp) là chương trình thường được tổ chức vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 hằng năm, dành cho các em học sinh trong độ tuổi mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Các chương trình này thường được tổ chức bởi các trường học tư thục, trung tâm tiếng Anh, trung tâm giáo dục kỹ năng sống hoặc các khu vui chơi kết hợp giáo dục.

Mục đích khi tổ chức trại hè tiếng Anh nhằm giúp các bé cải thiện các kỹ năng tiếng Anh, phát triển kỹ năng sống, kết bạn và giao lưu với các bạn đồng trang lứa.

Những điều bé học được khi tham gia trại hè tiếng Anh

Tham gia trại hè tiếng Anh, bé sẽ được học tập và trải nghiệm nhiều điều bổ ích, bao gồm:

Trại hè tiếng Anh

  • Học tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả: Bé sẽ được học tiếng Anh qua các hoạt động vui chơi giải trí như hát, múa, vẽ tranh, chơi trò chơi,… giúp bé tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp: Bé sẽ được tạo môi trường để luyện tập giao tiếp tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và các bạn học sinh khác, giúp bé tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Rèn luyện kỹ năng sống: Bé sẽ được tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống như tự lập, teamwork, giải quyết vấn đề,… giúp bé hoàn thiện bản thân và thích nghi tốt hơn với cuộc sống.
  • Kết bạn và giao lưu: Tham gia trại hè tiếng Anh là cơ hội để bé kết bạn mới, giao lưu với các bạn có cùng sở thích và cùng nhau học tập, vui chơi.
  • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí: Bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như đi dã ngoại, tham quan, cắm trại,… giúp bé có một mùa hè vui vẻ và đáng nhớ.

Trại hè bán trú tiếng Anh S.M.A.R.T Kids 2024 – Giúp bé vừa học vừa chơi, mang đến mùa hè bổ ích

Trại hè bán trú tiếng Anh S.M.A.R.T Kids 2024 là chương trình được thiết kế dành cho các em học sinh từ 5 đến 12 tuổi. Chương trình được tổ chức bởi Smart Kids Playground – Khu vui chơi trẻ em kết hợp giáo dục uy tín tại Hà Nội.

Trại hè tiếng Anh

Mô hình quản lý lớp tại S.M.A.R.T Kids Summer Camp 2024 được tổ chức theo mô hình 1 lớp có 1 giáo viên chủ nhiệm, 1 giáo viên nước ngoài và 2 giáo viên trợ giảng.

Chương trình trại hè S.M.A.R.T Kids 2024 bao gồm các hoạt động:

Học tiếng Anh

Bé sẽ được học chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho trẻ với các chủ đề hấp dẫn. Bên cạnh đó, Smart Kids Playground sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp bé tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hoạt động rèn luyện kỹ năng thú vị

Bé sẽ được tham gia các lớp rèn luyện kỹ năng thú vị như lớp lập trình Robotics, lớp STEM & ART, lớp bóng đá, lớp Yoga Kids, lớp võ tự vệ Kyokushin Karate, lớp Masterchef, lớp nhảy hiện đại bắt trend TikTok, lớp kỹ năng sống.

Tham gia các lớp học rèn luyện kỹ năng này giúp bé phát triển toàn diện, trau dồi các kỹ năng mềm cần có, giúp bé tự tin hơn trong cuộc sống.

Hoạt động vui chơi giải trí

Bên cạnh hoạt động học tập, bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như đi dã ngoại, tham quan,… giúp các bé thư giãn, đồng thời có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Bố mẹ tham khảo chi tiết hơn và đăng ký cho con tham gia Trại hè tiếng Anh bán trú S.M.A.R.T Kids 2024 tại link sau đây: https://smartkids.forestjump.com.vn.

Trại hè tiếng Anh

Đăng ký cho con tham gia chương trình trại hè S.M.A.R.T Kids 2024 của Smart Kids Playground, bố mẹ hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Trại hè được tổ chức khép kín với đầy đủ tiện ích trong khu vui chơi giáo trí 5 sao Smart Kids Playground, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, tạo môi trường học tập tốt nhất cho bé.
  • Bé được an toàn tuyệt đối: Cứ 5 trại sinh lại có 1 điều phối viên của trại hè quản lý, nên việc liên lạc giữa phụ huynh và học sinh được đảm bảo diễn ra liên tục trong ngày.
  • Smart Kids Education có kinh nghiệm tổ chức rất nhiều những chuyến đi thực tế cho các bé, mỗi nhân sự của trại hè đều được đào tạo bài bản về kỹ năng tổ chức hoạt động, hiểu nội dung giảng dạy và nắm bắt tâm lý của các con.
  • Đội ngũ giáo viên tại Smart Kids đều là những giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và nhiệt tình.
  • Chương trình học tập được thiết kế khoa học, phù hợp với lứa tuổi và trình độ của bé. Hiện nay, Smart Kids Education là đơn vị đang cực kỳ thành công với mô hình giảng dạy Anh Ngữ chuyên sâu hệ Cambridge cho trẻ trong lứa tuổi 5-12.
  • Bé sẽ được cung cấp chế độ dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho bé trong suốt thời gian tham gia trại hè.

Trại hè bán trú tiếng Anh S.M.A.R.T Kids 2024 sẽ khai giảng chặng đầu tiên vào ngày 3/6/2024 với học phí ưu đãi giảm 30% còn 15.920.000 VNĐ (Chưa tính phụ phí) khi đăng ký trước 30/4 (giá gốc 22.500.000 VNĐ). Nếu đăng ký sau thời gian này, học phí giảm 20%, 10% tùy từng thời điểm.

Bố mẹ có thể liên hệ tư vấn trực tiếp qua hotline 091 578 3547 – 024 8585 8882 hoặc Fanpage Smart Kids Playground.

Hãy đăng ký cho bé tham gia trại hè S.M.A.R.T Kids 2024 ngay hôm nay để bé có một mùa hè vui vẻ và bổ ích!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat