a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6

Khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6

Khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6

Tết thiếu nhi là ngày lễ lớn được các bé mong chờ nhất trong năm. Do đó ngoài việc tìm mua quà tặng cho con thì việc cho con đi chơi ở đâu cũng là một băn khoăn không hề nhẹ của các bố mẹ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bố mẹ một vài địa điểm vui chơi hấp dẫn trẻ nhất hiện nay.

Dịp Tết thiếu nhi thường sẽ rơi vào những ngày nắng nóng cao điểm. Chính vì thế mà lựa chọn cho con em mình các địa điểm vui chơi vừa thoáng mát, rộng rãi lại vui vẻ, an toàn là những tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số địa điểm dưới đây.

Công viên

Khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6

Công viên thường có không gian rộng lớn, thoáng mát, nhiều cây xanh kèm theo đó là các trò vui chơi giải trí cho các bé. Ngoài ra, các bé cũng có thêm những cơ hội được giao lưu với các bạn cùng trang lứa khác. Tại Hà Nội, bố mẹ có thể tham khảo một số địa điểm như công viên Bách Thảo, công viên Thủ Lệ, công viên Yên Sở, công viên nước Hồ Tây, công viên Nghĩa Đô,… 

Các khu vui chơi

Các khu vui chơi là điểm đến yêu thích hàng đầu của trẻ nhỏ. Nếu như các bậc phụ huynh còn phân vân chưa biết nên cho con tới đâu vui chơi vừa an toàn vừa sạch sẽ thì Smart Kids Playground sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé.

Smart Kids Playground là khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, các bé có thể thỏa sức thử nhiều loại trò chơi với các chủ đề khác nhau như bức tường lego trong nhà lớn nhất Hà Nội, khu sasuke, khu vận động liên hoàn, mê cung, nhà lưới… trong không gian rộng hơn 1600m2.

Khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6

Với tiêu chí lấy trẻ em làm trung tâm, Smart Kids Playground cam kết sẽ cung cấp cho trẻ không gian vui chơi sạch nhất, an toàn và tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, Smart Kids Playground còn có không gian dành riêng cho người lớn, các bậc phụ huynh có thể làm việc, thưởng thức cafe, nghỉ ngơi tại đây trong lúc chờ các bé vui chơi. Đây quả là khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6, điểm đến tuyệt vời dành cho các bé và cả gia đình. 

Viện bảo tàng

Khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6

Viện bảo tàng là nơi rất thích hợp để các con vừa vui chơi lại học hỏi, khám phá thêm nhiều điều mới. Các bé có thể “học mà chơi, chơi mà học” tại các địa điểm này. Gợi ý hoàn hảo về địa điểm vui chơi ngày 1/6 tới đây bố mẹ có thể tham khảo đó là bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. 

Trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại cũng là sự lựa hợp lý dành cho các con với tổ hợp các khu vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực. Các bé  thường rất thích thú khi được đến vui chơi, tham quan các địa điểm này vào dịp Tết thiếu nhi 1/ 6. 

Không gian rộng rãi, mát mẻ, có đầy đủ các khu vui chơi, ăn uống, các trung tâm thương mại chắc chắn sẽ không làm các bé thất vọng. Bố mẹ có thể tham khảo một số các trung tâm thương mại như Royal City, Aeon Mall, Vincom, Vinhomes Smart City…

Nhà sách

Khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6

Rèn luyện cho bé thói quen đọc sách từ khi còn nhỏ sẽ giúp ích cho các bé rất nhiều trong việc rèn luyện trí nhớ, kỹ năng tư duy. Tại Hà Nội, các bậc phụ huynh có thể dẫn con tới tham quan các nhà sách, mua cho bé những quyển sách, cuốn truyện bé yêu thích như một món quà đặc biệt dịp Tết thiếu nhi. Một số nhà sách các bậc phụ huynh có thể lưu tâm như nhà sách Tiền Phong, phố sách Hà Nội, nhà sách Fahasa, nhà sách Tiến Thọ…

Các khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

Không cần phải đi tới các địa điểm xa xôi, xung quanh Hà Nội cũng có rất nhiều các khu nghỉ dưỡng là điểm đến tuyệt vời cho cả gia đình vào dịp Tết thiếu nhi. Bố mẹ có thể tổ chức các chuyến đi nghỉ dưỡng kết hợp dã ngoại để cả nhà xả hơi, thay đổi không khí, các bé có thể tìm hiểu thêm về thiên nhiên, về các vùng đất mới lại tránh xa khói bụi nơi thành phố ồn ào. Tại các địa điểm này, chắc chắn các bé sẽ có những ký ức tuyệt vời, ý nghĩa bên cạnh gia đình không thể nào quên. 

Các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số địa điểm vui chơi cho bé ngày 1/6 như Văn Minh Resort (Chương Mỹ), Tản Đà Resort (Ba Vì), Asean Resort (Thạch Thất) hay Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc)…

>> Xem thêm: Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground – Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Hy vọng rằng, với các gợi ý trên các bậc phụ huynh sẽ có thêm các sự lựa chọn về khu vui chơi yêu thích của trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6. Chúc cho các bé sẽ có một ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, vui vẻ bên gia đình. Ngoài ra bố mẹ đừng quên đưa con đến Smart Kids Playground dịp 1/6 này nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat