a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Việc chọn một khu vui chơi giải trí và giáo dục phù hợp cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ. Smart Kids Playground tự hào là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh khi muốn tìm khu vui chơi giáo trí cho các con.

Tiêu chí chọn khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Giai đoạn từ 0 – 11 tuổi là giai đoạn trẻ hình thành và phát triển quan trọng. Vì vậy, lựa chọn một khu vui chơi an toàn, phù hợp và kích thích sự phát triển của trẻ là điều cần thiết.

Trong việc chọn khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi, các bậc phụ huynh cần xem xét cẩn thận các tiêu chí sau:

Sự an toàn

Tiêu chí hàng đầu cần xem xét là môi trường an toàn cho trẻ em. Khu vui chơi trẻ em nên được thiết kế sao cho không gây nguy hiểm cho trẻ với các biện pháp bảo đảm an toàn như sàn chống trơn trượt, các đồ vật sạch sẽ, không có góc nhọn, bảo vệ trước nguy cơ va chạm hay rơi từ độ cao.

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Đa dạng hoạt động

Một khu vui chơi giải trí và giáo dục tốt cần cung cấp đa dạng hoạt động để trẻ có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm:

+ Giáo dục: Khu vui chơi cần cung cấp các hoạt động giáo dục phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Đó có thể là các trò chơi giúp phát triển trí tuệ, trò chơi tương tác để rèn kỹ năng xã hội và giao tiếp hoặc các hoạt động học tập kích thích sự tò mò, sáng tạo.

+ Phát triển thể chất: Cần đảm bảo cho trẻ có đủ không gian để vận động và phát triển thể chất. Có các trò chơi như cầu trượt, nhà bóng hay các trò chơi thể thao sẽ khuyến khích trẻ tăng cường sức khỏe, rèn luyện kỹ năng vận động.

+ Khuyến khích sáng tạo: Khu vui chơi giải trí và giáo dục cần có các hoạt động khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic của trẻ. Việc cung cấp các hoạt động khám phá, trò chơi tư duy, đồ vật kích thích trí tưởng tượng giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tư duy logic.

Đảm bảo tiện nghi

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ nên có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ như vệ sinh sạch sẽ, không gian ăn uống, có khu vực nghỉ ngơi cho trẻ và phụ huynh. Điều này tạo ra một trải nghiệm thoải mái cho cả gia đình.

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Chất lượng đội ngũ nhân viên

Một khu vui chơi đáng tin cậy cần có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu thương trẻ em và có kiến thức về phát triển trẻ em. Nhân viên của khu vui chơi cần có khả năng giám sát và hỗ trợ trẻ trong quá trình chơi và học, đảm bảo an toàn cũng như tạo môi trường tích cực cho trẻ.

Để đảm bảo trẻ có một môi trường an toàn và thú vị cho việc trải nghiệm, phát triển tốt nhất, các bậc phụ huynh cần quan tâm những tiêu chí trên khi chọn khu vui chơi cho trẻ.

Hiện nay, Smart Kids Playground là tổ hợp khu vui chơi kết hợp giáo dục được nhiều khách hàng trong nước cũng như quốc tế lựa chọn. Smart Kids Playground đáp ứng được tất cả các tiêu chí để trở thành khu vui chơi giáo trí số 1 dành cho trẻ em từ 0 – 11 tuổi.

Smart Kids Playground – Khu vui chơi giải trí và giáo dục hàng đầu hiện nay

Smart Kids Playground là mô hình sân chơi trẻ em kết hợp giáo dục qua các hoạt động thể chất và phát triển trí não, dành riêng cho các bé từ 0 – 11 tuổi. Khu vui chơi Smart Kids Playground được thiết kế theo mô hình chuẩn Bắc Âu – lấy trẻ em làm trung tâm, vừa khoa học, sạch sẽ, vừa an toàn và gần gũi với trẻ nhỏ.

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Tại khu vui chơi giải trí và giáo dục Smart Kids Playground có 19 khu vực với các chức năng khác nhau được sắp xếp có hệ thống: khu vui chơi, khu vực ăn uống và cafe cho bố mẹ, khu vực tổ chức sự kiện…

Điều đặc biệt tại khu vui chơi kết hợp giáo dục Smart Kids Playground chính là ở phương pháp giáo dục. Thay vì sử dụng các phương pháp nuôi dạy con truyền thống khô khan, Smart Kids Playground khơi gợi hứng thú học tập tự nhiên của trẻ, khám phá thế giới theo cách tích cực thông qua những trò chơi trí tuệ sáng tạo và hoạt động thể chất đặc sắc.

Smart Kids Playground tập trung vào việc xây dựng không gian vui chơi và học tập tích hợp, lồng ghép các môn học như Toán, Stem – Steam, Khoa học vào các trò chơi nhằm khuyến khích phát triển thể chất, tinh thần và trí tuệ cho trẻ.

Khu vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ từ 0 – 11 tuổi

Bên cạnh đó, Smart Kids Playground còn có khu vực thư viện với hàng trăm cuốn sách thú vị, giúp khơi gợi sự tò mò để từ đó giúp các con khám phá và mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh.

Các trò chơi như mê cung hay hướng nghiệp ở khu Mini City cũng khuyến khích tư duy sáng tạo và nâng tầm hiểu biết của trẻ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức ngoài sách vở. Ngoài ra, Smart Kids Playground cũng có các góc và phòng riêng để hỗ trợ việc học tiếng Anh và các kỹ năng khác cho trẻ như chơi cờ, múa ballet, robotics…

Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng cho bé tại Hà Nội, hãy ghé ngay Smart Kids Playground để trải nghiệm nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat