a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh hàng đầu tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh hàng đầu tại Hà Nội

Quý nhà trường đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh với không gian rộng, thoải mái, học sinh vui chơi thả ga tùy thích? Hãy lựa chọn Smart Kids Playground cho hoạt động ngoại khóa tới đây nhé!

Vì sao các trường luôn ưu tiên các hoạt động ngoại khóa trong chương trình đào tạo?

Ngoại khóa là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của học sinh. Đây là các hoạt động diễn ra ngoài giờ học chính khóa, giúp trẻ rèn luyện thể chất, kích thích khả năng sáng tạo, tư duy logic và tăng cường kỹ năng sống, giải tỏa căng thẳng, đồng thời tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện về mọi mặt.

  • Phát triển kỹ năng sống và xã hội

Thông qua các hoạt động ngoại khóa, học sinh không chỉ học hỏi kiến thức từ sách vở mà còn được tiếp thu những bài học thực tiễn quý giá về kỹ năng sống. Việc tham gia các hoạt động như cắm trại, tham quan bảo tàng hay tham gia trò chơi tập thể giúp học sinh phát triển khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và ứng phó với các tình huống trong cuộc sống thực. Đây là những yếu tố quan trọng để các em tự tin hơn khi bước vào xã hội sau này.

  • Tăng cường thể chất và sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa thường gắn liền với vận động thể chất, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất một cách lành mạnh. Đây cũng là giải pháp cải thiện khả năng tập trung và tinh thần hứng khởi khi trở lại với giờ học chính khóa.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh

  • Kích thích sự sáng tạo và tư duy độc lập

Khi học sinh được trải nghiệm những điều mới mẻ ngoài sách vở, các em có cơ hội tiếp cận với thế giới bên ngoài một cách sống động và trực quan hơn. Điều này kích thích sự sáng tạo, giúp học sinh phát triển tư duy độc lập và linh hoạt hơn trong việc giải quyết vấn đề.

  • Giúp học sinh giảm căng thẳng và cân bằng tâm lý

Sau những giờ học căng thẳng, các hoạt động ngoại khóa đóng vai trò như một phương pháp giúp học sinh thư giãn, giải tỏa áp lực học tập. Thông qua những hoạt động vui chơi, giải trí, học sinh sẽ được thoát khỏi căng thẳng tinh thần, nâng cao tinh thần sảng khoái và động lực học tập.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh

  • Gắn kết nhà trường và gia đình

Ngoại khóa còn là cơ hội để nhà trường tạo ra một môi trường giáo dục toàn diện, đáp ứng nhu cầu phát triển đa dạng của học sinh. Đồng thời, các hoạt động này cũng giúp tạo gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường, học sinh và phụ huynh. Khi học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa, gia đình và nhà trường có thể cùng đồng hành, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn. Điều này không chỉ nâng cao uy tín và hình ảnh của nhà trường mà còn tạo sự tin tưởng từ phụ huynh cũng như cộng đồng.

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh

Tổ chức ngoại khóa cho học sinh quan trọng như vậy nên việc lựa chọn địa điểm tổ chc ngoại khóa nổi tiếng tại Hà Nội là vô cùng quan trọng để đảm bảo các em có một môi trường học tập và trải nghiệm tốt nhất.

Một số địa điểm tổ chức ngoại khóa khác nhau quý nhà trường có thể tham khảo như công viên, khu sinh thái, khu vui chơi trẻ em, bảo tàng, làng văn hóa các dân tộc… Mỗi nơi sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị riêng, giúp trẻ có chuyến hành trình phiêu lưu, khám phá thế giới xung quanh một cách toàn diện.

Tại Hà Nội, quý nhà trường có thể tham khảo Smart Kids Playground – một địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh được rất nhiều trường mầm non, tiểu học lựa chọn.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh

Smart Kids Playground là khu vui chơi kết hợp giáo dục chuẩn Bắc Âu hàng đầu hiện nay. Với giá trị cốt lõi “lấy trẻ làm trung tâm”, Smart Kids Playground mang đến sân chơi bổ ích, an toàn cho trẻ, giúp các bé được thỏa sức vui chơi, sáng tạo, phát triển toàn diện trong một môi trường hoàn hảo nhất.

Không gian khu vui chơi rộng 16000m2 với 19 phân khu các nhau, cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ trong khu vui chơi được thiết kế bo tròn không có góc cạnh đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, khu vui chơi luôn được tiệt trùng định kỳ thường xuyên, để nhà trường và phụ huynh cảm thấy an tâm khi trẻ vui chơi.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh

Các hoạt động ngoại khóa tại đây bao gồm nhiều trò chơi sáng tạo và thử thách như vượt chướng ngại vật, các trò chơi dân gian và các hoạt động nhóm mang tính giáo dục. Điều này giúp trẻ phát triển tư duy logic, khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề trong một không gian đầy vui nhộn, không áp lực.

Thêm vào đó, địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh này còn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và giám sát các bé vui chơi để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra một cách an toàn và hiệu quả, các cô được san sẻ công việc mà không bị quá tải.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa lý tưởng cho học sinh

Với những điều tuyệt vời trên, quý nhà trường nếu muốn tổ chức ngoại khóa cho học sinh tại khu vui chơi Smart Kids Playground hãy liên hệ hotline nhé 091 578 3547 – 024 8585 8882 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat