a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội

cho thuê phòng tổ chức sự kiện

Địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội

Có quá nhiều địa chỉ cho thuê phòng tổ chức sự kiện ở Hà Nội nhưng bạn chưa tìm được đơn vị có không gian ưng ý, chi phí phù hợp? Dưới đây là một số lời khuyên khi tìm địa điểm tổ chức sự kiện và gợi ý dành cho bạn.

Tìm địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện và những điều cần lưu ý

cho thuê phòng tổ chức sự kiện

Hiện nay việc tổ chức các sự kiện từ hội nghị, hội thảo, đến các buổi đào tạo, triển lãm, ra mắt sản phẩm… đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có điều kiện hoặc không gian văn phòng phù hợp để tổ chức văn phòng. Do đó, dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện đã trở thành một giải pháp lý tưởng, đáp ứng nhu cầu đa dạng các nhu cầu này.

Khi thuê phòng tổ chức sự kiện, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc phải đầu tư xây dựng hoặc mua sắm trang thiết bị. Địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện thường trang bị đủ các trang thiết bị cần thiết như âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu cùng nhiều tiện ích khác để sự kiện diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp và thành công.

cho thuê phòng tổ chức sự kiện

Trong quá trình tìm kiếm nơi cho thuê phòng tổ chức sự kiện, bạn hãy:

  • Lưu ý về chi phí và ngân sách: Mỗi địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy, bạn cần dựa vào ngân sách để chọn nơi phù hợp. Ngoài ra, hãy trao đổi về các khoản phụ thu, phụ phí và khoản đền bù khi hư hỏng đồ, từ đó cân đối để chọn nơi tốt nhất và tối ưu ngân sách nhất.
  • Cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu: Cơ sở vật chất và trang thiết bị của địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công. Hãy đảm bảo địa điểm cho thuê có đầy đủ các trang thiết bị cơ bản như bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng,…
  • Bố cục: Việc nắm rõ sơ đồ minh họa, bố cục của nơi diễn ra sự kiện sẽ giúp bạn có thể bố trí, sắp xếp bố cục khán phòng. Bạn có thể liên hệ với địa điểm cho thuê phòng hội thảo, tổ chức sự kiện hoặc đến khảo sát thực tế để có được sự sắp xếp hoàn hảo nhất.
  • Xem xét đến vị trí địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện: Vị trí là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua tiếp theo. Một địa điểm dễ tìm, thuận tiện giao thông sẽ giúp khách mời dễ dàng tham gia sự kiện và tiết kiệm thời gian di chuyển.
  • Diện tích và sức chứa: Tùy vào quy mô sự kiện, bạn cần chọn phòng có diện tích và sức chứa phù hợp. Hãy đảm bảo không gian tổ chức sự kiện đủ rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái cho tất cả khách mời tham dự.

>> Xem thêm: Đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức Workshop chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Smart Kids cho thuê phòng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội

Tọa lạc tại tầng 3A, Tầng 3A, tòa nhà 24T3 Hapulico Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội với vị trí dễ tìm, ngay trung tâm Hà Nội, Smart Kids là một trong những địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, sang trọng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Smart Kids cho thuê phòng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phù hợp với mọi hoạt động sự kiện lớn nhỏ, rộng 130m2, có sức chứa lên đến 120 người, được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn, sân khấu, màn hình LED chất lượng cao tạo hình ảnh sắc nét. 

cho thuê phòng tổ chức sự kiện

Bên cạnh đó, Smart Kids còn mang đến rất nhiều tiện nghi tuyệt vời khác cho khách hàng như wifi tốc độ cao miễn phí, sảnh lobby check-in xịn sò, tiệc ngọt, tiệc mặn, đồ ăn sáng đa dạng theo yêu cầu… Smart Kids cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện thành công.

cho thuê phòng tổ chức sự kiện

Hơn nữa, mức giá dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự ki của Smart Kids vô cùng linh hoạt theo giờ, hợp lý, cạnh tranh. Đặc biệt, theo từng thời điểm sẽ có những ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm ngân sách cho khách hàng.

cho thuê phòng tổ chức sự kiện

Để nhận báo giá cho thuê phòng tổ chức sự kiện nhanh nhất, quý khách hàng hãy liên hệ đến số hotline 091 578 3547 – 024 8585 8882 để được hỗ trợ nhé!

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat