a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Không gian phòng tiệc riêng tư siêu VIP tại Smart Kids

Không gian phòng tiệc riêng tư siêu VIP tại Smart Kids

Không gian phòng tiệc riêng tư siêu VIP tại Smart Kids

Smart Kids là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc liên hoan, hội họp, lễ kỷ niệm, tiệc tất niên cuối năm, tiệc sinh nhật cho bé chuyên nghiệp, chi phí tối ưu ngay tại trung tâm Hà Nội. Quý khách hàng khi đến đây chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng dịch vụ tại đây.

Smart Kids đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của các quý khách hàng về quy mô sự kiện, đối tượng tham dự sự kiện (người lớn và trẻ nhỏ).

Không gian rộng rãi, sạch sẽ

Smart Kids thiết kế theo phong cách Bắc Âu, sạch sẽ, an toàn, có tổng diện tích bên ngoài khoảng 1.600 m2 với sức chứa lên đến 500 người và các phòng tiệc riêng tư sức chứa lên đến 100 người, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với sự kiện có trẻ nhỏ, các bé có thể sử dụng toàn bộ các tiện ích vui chơi của chúng tôi hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng người lớn đi cùng cũng như không tính thêm phụ phí khi có thêm bố/mẹ/ông/bà… đi cùng bé.

Sau đây là một số hình ảnh trong không gian phòng tiệc riêng tư được trang trí lung linh tại Smart Kids:

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói từ A-Z chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân viên điều hành và giám sát sự kiện trẻ trung, năng động, tinh thần trách nhiệm cao của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách hàng từ việc lên ý tưởng, thiết kế tiệc/sự kiện, cho đến tổ chức và quản lý sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

Ý tưởng tổ chức sự kiện sáng tạo

Trong từng gói tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Smart Kids luôn tạo ra cho quý khách kịch bản chương trình ấn tượng, mới lạ, giúp truyền tải thông điệp sự kiện đến khách mời một cách trọn vẹn nhất.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng

Hệ thống âm thanh, ánh sáng được lắp đặt chuẩn 5* tại Smart Kids sẽ tạo nên không khí sôi động và vui tươi cho mọi sự kiện của khách hàng.

Chi phí hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Smart Kids Playground có các gói sự kiện, tổ chức tiệc cuối năm Year end party, tiệc kỉ niệm, liên hoan, sinh nhật với mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách đăng ký lịch sớm với Smart Kids.

HOTLINE: 0915783547 – 024 8585 8882

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: Smart Kids Playground

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat