a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Đi tìm sân chơi mùa hè bổ ích nhất cho trẻ dịp hè tại Hà Nội

Đi tìm sân chơi mùa hè bổ ích nhất cho trẻ dịp hè tại Hà Nội

Đi tìm sân chơi mùa hè bổ ích nhất cho trẻ dịp hè tại Hà Nội

Mùa hè là quãng thời gian mà trẻ em được nghỉ ngơi sau một năm học vất vả. Để giúp các bé có kỳ nghỉ bổ ích, các gia đình luôn muốn tìm những sân chơi phù hợp cho con mình. Vậy đâu là những địa điểm lý tưởng cho trẻ trong mùa hè ở Hà Nội?

Các hoạt động bổ ích trong mùa hè cho trẻ em

Có rất nhiều những hoạt động bổ ích mà bố mẹ, ông bà hay anh chị có thể cùng làm với trẻ trong mùa hè này để giúp các bạn nhỏ được thoải mái vui chơi, phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Những hoạt động phổ biến có thể kể đến đó là:

Tham gia các lớp học năng khiếu

Với việc các bạn nhỏ không phải tới trường vào mùa hè, rất nhiều gia đình sẽ lựa chọn việc cho con đi học các lớp năng khiếu như mỹ thuật, âm nhạc, hay các môn thể thao như bóng đá, võ thuật,… Điều này vừa giúp trẻ em được phát triển về tư duy, vừa nâng cao sức khoẻ.

>> Xem thêm: Trại hè tiếng Anh – Giúp bé có mùa hè bổ ích

Đi tìm sân chơi mùa hè bổ ích nhất cho trẻ dịp hè tại Hà Nội

Tham gia các hoạt động dã ngoại

Đây cũng là hoạt động mà các gia đình thường làm khi mùa hè đến. Nhân dịp các con được nghỉ hè, rất nhiều gia đình sẽ lựa chọn những chuyến dã ngoại để con hòa mình vào thiên nhiên, thay đổi không khí đồng thời tạo thêm các trải nghiệm đáng nhớ.

Trải nghiệm tại các khu vui chơi trẻ em

Với nhiều gia đình, bố mẹ sẽ chọn cách đưa các con tới những khu vui chơi trẻ em, giúp các bạn nhỏ được thoải mái nô đùa sau những tháng ngày học tập mệt mỏi. Hiện nay, có nhiều khu vui chơi kết hợp giáo dục giúp trẻ em vừa phát triển về thể trạng, vừa nâng cao trí tuệ và vừa đem đến phút giây vui chơi thỏa thích cho trẻ em.

Đi tìm sân chơi mùa hè bổ ích nhất cho trẻ dịp hè tại Hà Nội

Tầm quan trọng của các hoạt động vui chơi đối với sự phát triển toàn diện của trẻ

Các hoạt động vui chơi sẽ giúp trẻ được thoải mái, thư giãn về đầu óc sau chuỗi những ngày học tập kiến thức sách vở khô khan trên ghế nhà trường. Đó cũng là quãng thời gian mà cha mẹ có thể gần gũi con cái, trao cho nhau tình yêu thương thông qua những hoạt động đơn giản.

Việc được tham gia những hoạt động vui chơi cũng là cách tuyệt vời để trẻ em được phát triển toàn diện về khả năng giao tiếp, trải nghiệm cuộc sống, nâng cao thể lực cũng như phát triển tư duy. Mỗi hoạt động mà các bạn nhỏ tham gia đều giúp cho bé tích luỹ được thêm những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Smart Kids Playground – Địa điểm vui chơi mùa hè bổ ích, lý tưởng cho trẻ ở Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trong mùa hè. Tuy nhiên, để giúp trẻ có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, Smart Kids Playground là lựa chọn lý tưởng.

Với không gian rộng lên tới 1600m2, Smart Kids Playground mang tới cho các bé nhiều trò chơi đa dạng. Đây là địa điểm vui chơi kết hợp giáo dục theo phong cách chuẩn Bắc Âu duy nhất tại Hà Nội hiện nay.

Đi tìm sân chơi mùa hè bổ ích nhất cho trẻ dịp hè tại Hà Nội

Đến với Smart Kids Playground, các bé không chỉ được trải nghiệm các trò chơi vận động như: Sasuke, nhà bóng, nhà lưới, khu vận động liên hoàn… mà còn có thể có đắm mình trong không gian thư viện để đọc sách hay xếp hình logo,… Các trò chơi tại Smart Kids Playground được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ an toàn cũng như được vệ sinh vô cùng sạch sẽ, tránh nguy cơ gây bệnh cho trẻ em.

Con có thể vui chơi cả ngày tại khu vui chơi vì Smart Kids Playground có đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, luôn giúp đỡ và giám sát các bé trong quá trình vui chơi, mang tới sự yên tâm cho bố mẹ. Chưa kể, nơi đây còn có khu vực Cafe Kids phục vụ đồ ăn uống vô cùng tiện lợi và có không gian để bố mẹ nghỉ ngơi.

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Smart Kids Playground tọa lạc ngay ở khu vực trung tâm quận Thanh Xuân với hầm để xe rộng, thoải mái cho cả ô tô và xe máy. Điều này giúp các gia đình không phải lo ngại về quãng đường di chuyển hay sự bất tiện khi đến đây.

Với những lý do đó, Smart Kids Playground là sân chơi bổ ích, lý thú cho trẻ em trong mùa hè năm nay. Bố mẹ hãy gọi ngay hotline 091 578 3547 – 024 8585 8882 để đặt vé ưu đãi tại khu vui chơi cho bé Smart Kids Playground nhé!

Smart Kids Playground – Tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat