a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Bật mí ý tưởng tổ chức Noel cho bé ấn tượng, hiệu quả

tổ chức Noel cho bé

Bật mí ý tưởng tổ chức Noel cho bé ấn tượng, hiệu quả

Mùa Noel đang đến gần, chắc chắn bố mẹ đang muốn tổ chức Noel cho bé thật ấn tượng và tràn ngập niềm vui. Cùng Smart Kids Playground khám phá những ý tưởng tổ chức Noel thú vị không thể bỏ qua!

Gợi ý những ý tưởng tổ chức Noel cho bé vui vẻ, hiệu quả

Ngày lễ Noel hay lễ Giáng sinh là một trong những ngày lễ được các bạn nhỏ mong chờ. Vào ngày này, các bé sẽ viết những tấm thiệp thể hiện ước muốn của mình, gửi ông già Noel và hi vọng ông sẽ biến những ước mơ đó thành hiện thực.

Để mang đến niềm vui cho các bé, bố mẹ, trường học hoặc các doanh nghiệp hãy tham khảo những ý tưởng tổ chức Noel cho bé thú vị dưới đây:

Thiết kế góc trang trí Noel

Nhắc đến Noel là nhắc đến hình ảnh cây thông, ông già Noel cưỡi tuần lộc, người tuyết… Bởi vậy, hãy chuẩn bị một góc trang trí tại nhà hoặc nơi tổ chức với những hình ảnh đặc trưng trên.

tổ chức Noel cho bé

Với cây thông, bố mẹ có thể trang trí thêm đèn lấp lánh, những ngôi sao, quả chuông… để tạo nên bối cảnh lễ hội ấm áp và đẹp mắt. Đặt cạnh đó là người tuyết, ông già Noel hoặc lò sưởi ấm cúng. Để thêm phần sáng tạo, hãy kết hợp các loại đèn LED phát sáng đa dạng, từ đó tạo vẻ đẹp lung linh cho không gian.

Hoạt động trang trí bánh quy Noel

Hãy cùng bé làm những chiếc bánh quy trong ngày lễ Giáng sinh. Bé có thể thỏa sức sáng tạo khi tham gia hoạt động làm bánh quy hình ông già Noel hay cây thông. Đây không chỉ là cơ hội để bé phát triển kỹ năng làm việc nhóm mà còn là dịp để bé thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của mình.

Đặc biệt, bé có thể cùng bạn bè hoặc gia đình thưởng thức những chiếc bánh quy này ngay trong bữa tiệc Giáng sinh. Điều này càng giúp bé cảm thấy vui vẻ và ý nghĩa hơn khi tận hưởng chính thành quả của mình.

Cùng bé làm thiệp Giáng sinh

Cũng giống như hoạt động trang trí bánh quy, khi làm thiệp Giáng sinh, bé cũng được thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của mình. Bé có thể trang trí thiệp theo sở thích với nhiều màu sắc nổi bật, viết kèm những lời mong ước của mình và gửi ông già Noel.

Hóa trang thành ông già Noel

Trong ngày lễ Giáng sinh, ông già Noel là nhân vật mà các bạn nhỏ vô cùng mong đợi nhất. Bởi vậy, trong ý tưởng tổ chức Giáng sinh cho bé không thể thiếu hoạt động hóa trang thành ông già Noel.

tổ chức Noel cho bé

Bố mẹ hoặc các thầy cô có thể chuẩn bị những món quà nhỏ, sau đó hóa trang thành ông già Noel và dành tặng những món quà ý nghĩa cho các bé để tạo ra bất ngờ và niềm vui cho các bé. Sự xuất hiện của ông già Noel chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự sôi động, phấn khích cho buổi lễ và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bé.

Chuẩn bị tiệc hấp dẫn

Bố mẹ đừng quên chuẩn bị những món ngon hấp dẫn để tổ chức tiệc cho các bé nhé! Bố mẹ có thể làm tiệc ngọt với những chiếc bánh quy được trang trí theo concept Giáng sinh, những chiếc bánh cupcake đầy màu sắc, hoa quả và đồ uống mà các bé yêu thích…

Smart Kids Playground – Tổ chức Noel cho bé hấp dẫn, ấn tượng

Việc tự mình lên kế hoạch tổ chức Noel cho bé có thể gặp nhiều khó khăn và cần nhiều thời gian để chuẩn bị và thực hiện. Nếu bố mẹ, nhà trường hay các đơn vị doanh nghiệp đang muốn tìm địa điểm tổ chức Noel cho bé, hãy lựa chọn ngay Smart Kids Playground. Khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground mang đến một không gian tuyệt vời để các bé thỏa sức vui chơi và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa, tràn đầy niềm vui trong dịp lễ Noel.

tổ chức Noel cho bé

Smart Kids Playground là hệ thống khu vui chơi trẻ em được thiết kế theo phong cách chuẩn Bắc Âu đầu tiên tại Việt Nam. Khu vui chơi có diện tích rộng lên tới 1600m2, được chia làm 19 khu vực khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, học tập của các bé và gia đình.

Vào dịp lễ Giáng sinh, Smart Kids Playground trang trí không gian vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Mọi chi tiết đều được đội ngũ của Smart Kids Playground chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo nên không gian Giáng sinh hoàn hảo. Các bé sẽ vô cùng thích thú khi được chụp ảnh cùng ông già Noel,bên cây thông, người tuyết, ngồi bên lò sưởi ngắm nhìn những bông tuyết rơi và vui chơi cùng bạn bè.

Lựa chọn Smart Kids Playground làm đơn vị tổ chức Noel cho bé, bố mẹ và nhà trường có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi mang đến dịch vụ tổ chức chương trình trọn gói: từ việc lên kịch bản hấp dẫn, trang trí sân khấu đến chuẩn bị MC dẫn dắt, tổ chức các trò chơi, hoạt động thú vị và bổ ích cho các bé.

tổ chức Noel cho bé

Đến với Smart Kids Playground trong dịp lễ Giáng sinh, các bé sẽ được tham gia vào những hoạt động lý thú như truy tìm kho báu Giáng sinh, vượt mê cung cùng Santa Claus, thỏa sức sáng tạo tại bảng lego lớn nhất, vui chơi vận động tại khu sasuke, tham gia các Workshop thú vị phong cách Noel cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác mang lại niềm vui và sự gắn kết giữa các bé.

Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc viên tại Smart Kids Playground sẽ hướng dẫn các bé tận tình và giám sát các bé trong quá trình vui chơi, giúp đảm bảo an toàn cho các bé. Bởi vậy, bố mẹ cũng như nhà trường có thể hoàn toàn yên tâm cho bé đến trải nghiệm.

Hãy để Smart Kids Playground giúp bạn tạo nên một dịp lễ Noel tràn ngập niềm vui và hạnh phúc cho bé con!

Smart Kids Playground – Tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Hotline: 091 578 3547 – 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat