a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Tầm quan trọng của hoạt động vui chơi với sự phát triển của trẻ

Tầm quan trọng của hoạt động vui chơi với sự phát triển của trẻ

Tầm quan trọng của hoạt động vui chơi với sự phát triển của trẻ

Trẻ nhỏ thường tò mò và say mê tìm hiểu về mọi thứ xung quanh. Chúng bị hấp dẫn bởi những điều mới lạ, yêu thích các hoạt động sôi nổi, đặc biệt là tiếp thu nhanh và sáng tạo tốt hơn khi được tham gia các trò chơi. Đây là lý do các bậc cha mẹ ngày càng chú trọng việc chọn môi trường vui chơi cho con, sẵn sàng đầu tư và dành thời gian để con được phát triển một cách toàn diện nhất. 

Lợi ích tuyệt vời của vui chơi với sự phát triển của trẻ

Bên cạnh dinh dưỡng và giáo dục thì vui chơi là cũng có vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong quá trình nuôi dạy trẻ nhỏ. Việc ba mẹ cho con tham gia các hoạt động bổ ích và lành mạnh là phương pháp hoàn hảo giúp con được phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não. Cụ thể như sau:

Đánh thức các giác quan

Tầm quan trọng của hoạt động vui chơi với sự phát triển của trẻ

Trẻ nhỏ rất nhanh nhạy với những điều mới lạ như màu sắc, hình ảnh, âm thanh, mùi vị… Trong quá trình vui chơi, trẻ được tiếp xúc với nhiều điều mới lạ, dần dần nhận biết và cảm quan được mọi thứ, từ đó giúp trẻ hoàn thiện hệ thống giác quan đầy đủ và chính xác. 

Nâng cao thể chất

Khi trẻ tham gia các trò chơi vận động phù hợp với lứa tuổi, cơ thể chuyển động đồng đều và phối hợp nhịp nhàng, khéo léo giữa các bộ phận. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu quả trao đổi chất, góp phần nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ tuần hoàn… đồng thời giúp các con luôn duy trì được sự bền bỉ và thích nghi tốt với môi trường và khí hậu.

Phát triển trí não

Tầm quan trọng của hoạt động vui chơi với sự phát triển của trẻ

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trẻ em có xu hướng học tập và tiếp thu tốt hơn thông qua việc vui chơi đúng cách. Để giành được chiến thắng hay vượt qua thử thách của mỗi trò chơi, các bạn nhỏ sẽ phải học luật chơi, tìm cách chơi tốt nhất và khéo léo thực hiện. Sự thông minh của trẻ sẽ được nuôi dưỡng và kích thích phát triển mạnh mẽ nhờ tự khám phá và tìm tòi học hỏi những điều trẻ yêu thích. 

Nuôi dưỡng tinh thần

Cùng với những khoảnh khắc vui vẻ, trẻ cũng sẽ có lúc thất vọng, buồn bực vì không đạt được điều mình mong muốn. Đây chính là cảm xúc chân thật của trẻ, thông qua mỗi trò chơi những cảm xúc này sẽ được kiểm soát và rèn luyện, từ đó phát triển nhân cách và cá tính khác biệt của mỗi bạn nhỏ.

Phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội

Tại các khu vui chơi, các bé không chỉ được tham gia hoạt động mình thích mà còn được làm quen với nhiều bạn mới khác. Điều này giúp mở rộng kỹ năng ứng xử, khả năng hòa đồng cũng như năng lực giao tiếp của trẻ với bạn bè và những người xung quanh. 

Khu vui chơi Smart Kids Playground – Sân chơi bổ ích và an toàn giúp trẻ phát triển toàn diện 

Trẻ em được vui chơi sẽ có một tuổi thơ đẹp đẽ và ý nghĩa, nhưng nếu ba mẹ quan tâm đến việc lựa chọn địa điểm vui chơi phù hợp và bổ ích cho con thì còn có thể giúp con phát triển cân bằng và toàn diện. Hiểu được điều này, Smart Kids Playground mở ra sân chơi hiện đại kết hợp khoa học giữa giáo dục và vận động thể chất nhằm mang đến môi trường phát triển hoàn hảo nhất cho các bạn nhỏ. 

Tầm quan trọng của hoạt động vui chơi với sự phát triển của trẻ

Với các bé từ 0 – 11 tuổi, Smart Kids Playground thiết kế theo mô hình Bắc Âu trong không gian rộng hơn 1600m2, phân chia thành 19 khu vực được sắp xếp có chủ đích từ khu vực tĩnh (thư viện, phòng học) đến các khu hướng nghiệp Mini City và các khu vận động thể chất như đường chạy ngắn 100m, bể bóng, Sasuke, vận động liên hoàn, nhà lưới, mê cung… Bên cạnh đó, chúng tôi có khu vực dành riêng cho cha mẹ (cafe, ăn uống) với mong muốn mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho tất cả khách hàng.

Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi có đội giám sát viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ ba mẹ và chơi cùng các bé. Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên vệ sinh không gian, chú ý đến việc bo tròn cạnh bàn ghế và lựa chọn vật dụng không góc cạnh. Đây là tất cả những nỗ lực của Smart Kids Playground để xây dựng mô hình khu vui chơi đạt tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao cho trẻ em.

>> Xem thêm: Tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground – Điểm vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ

Nếu ba mẹ muốn con vui chơi tại Smart Kids Playground, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi được yêu thích số 1 Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat