a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Tại sao bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà?

Tại sao bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà?

Tại sao bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà?

Khu vui chơi trong nhà là một trong những địa điểm được nhiều bố mẹ lựa chọn cho các bé đến vui chơi. Cùng Smart Kids Playground tìm hiểu những lợi ích khi cho bé đến trải nghiệm tại khu vui chơi trong nhà.

Những lý do bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà

Chơi là một phần quan trọng trong sự phát triển của trẻ nhỏ. Và trong thời đại ngày nay, khu vui chơi trong nhà đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bố mẹ.

Bảo đảm an toàn cho con là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ bố mẹ nào. Khu vui chơi trong nhà là môi trường dễ kiểm soát, giảm nguy cơ tai nạn và giúp bố mẹ không phải lo lắng về những vấn đề an ninh như khi đi dã ngoại.

Bên cạnh đó, các thiết bị giải trí được thiết kế an toàn và sự giám sát của nhân viên chuyên nghiệp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, mang lại sự yên tâm cho phụ huynh.

Tại sao bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà?

Với khu vui chơi trẻ em trong nhà, trẻ có thể vui chơi bất cứ lúc nào mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nắng nóng, mưa lớn hay rét buốt. Mặt khác, những khu vui chơi này được dọn dẹp sạch sẽ, giúp trẻ không bị nhiễm bệnh bởi các vi khuẩn, virus hay nấm mốc.

Thêm một lý do bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà chính là các bé sẽ có một không gian lý tưởng để có thể chơi đùa và học hỏi. Khu vui chơi trong nhà thường mang đến không gian đa dạng, từ các khu vực vận động đến các khu vực học tập. Trẻ có thể khám phá và học hỏi từ những hoạt động giáo dục được thiết kế đặc biệt để kích thích tư duy và sự sáng tạo.

Khi tham gia vào các hoạt động tại khu vui chơi, bé sẽ có cơ hội gặp gỡ và tương tác với những bạn đồng trang lứa. Điều này không chỉ giúp các bé phát triển kỹ năng xã hội mà còn thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy logic thông qua các trò chơi tương tác.

Smart Kids Playground – Khu vui chơi trong nhà rộng rãi, an toàn, sạch sẽ

Smart Kids Playground là một lựa chọn xuất sắc cho khu vui chơi trong nhà, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn và giáo dục. Đây là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn.

Tại sao bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà?

An toàn là ưu tiên số một

Tại Smart Kids Playground, an toàn là yếu tố luôn được quan tâm đặc biệt. Các thiết kế không gian và các thiết bị phục vụ cho việc vui chơi của bé đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Các đồ dùng được thiết kế bo tròn không có góc cạnh nhằm hạn chế việc xảy ra các vết thương ở trẻ.

Các khu vực vui chơi như nhà bóng đều được kiểm tra và vệ sinh định kỳ 2 – 3 buổi/ tuần bằng chất tẩy rửa an toàn, thân thiện cho trẻ. Tất cả các khu vực khác đều đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Smart Kids Playground luôn giám sát và hỗ trợ bố mẹ chăm sóc các bé trong quá trình chơi, giúp bố mẹ yên tâm nghỉ ngơi.

Không gian rộng rãi, đa dạng trò chơi

Smart Kids Playground là khu vui chơi có thiết kế rộng rãi với 19 khu vực chức năng khác nhau. Với không gian rộng rãi và thiết kế thông minh, Smart Kids Playground cam kết mang lại trải nghiệm đa dạng, kích thích sự sáng tạo của trẻ, là nơi các bé có thể tự do khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Tại sao bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà?

Đến với khu vui chơi trong nhà Smart Kids Playground, các bé sẽ được vui chơi thỏa thích tại khu nhà bóng, cầu trượt, sasuke…; được hóa thân thành những đầu bếp, bác sĩ, chủ spa… tại khu hướng nghiệp; được học hỏi kiến thức tại khu vực thư viện, thỏa sức sáng tạo và tư duy tại bảng lego lớn nhiều màu sắc…

Với không gian rộng rãi, đa dạng trò chơi, các bé sẽ được chơi vui vẻ, không bị nhàm chán bởi các trò chơi đơn điệu hay thiếu thách thức.

Khu vui chơi kết hợp giáo dục theo chuẩn Bắc Âu hàng đầu

Smart Kids Playground không chỉ là một khu vui chơi trẻ em thông thường, đây còn là nơi trí tuệ của trẻ được khai phá và phát triển. Khu vui chơi kết hợp giáo dục Smart Kids Playground được xây dựng theo mô hình chuẩn Bắc Âu: “Lấy trẻ em làm trung tâm”.

Tại sao bố mẹ nên cho con chơi tại khu vui chơi trong nhà?

Chúng tôi đã nghiên cứu sâu về trẻ nhỏ để tạo ra các trò chơi, hoạt động học tập tập trung vào việc thấu hiểu trẻ nhỏ, tìm kiếm mọi con đường để khiến trẻ em trở nên hạnh phúc và phát triển tự do theo cách riêng mà chúng mong muốn.

Các trò chơi và hoạt động tại Smart Kids Playground được thiết kế đặc biệt để giúp trẻ phát triển toàn diện từ việc tăng cường thể lực đến các kỹ năng logic, tư duy và sự sáng tạo mỗi ngày.

Bên cạnh các trò chơi, Smart Kids Playground còn có các lớp học giảng dạy tiếng Anh chuẩn giáo trình Cambridge, môn học STEAM Robotics hay các lớp năng khiếu như MC, học vẽ, múa ballet…

Sạch sẽ, thơm tho và tiện nghi

Chúng tôi hiểu rằng sự sạch sẽ là quan trọng nhất khi đến với môi trường trẻ em. Bởi vậy, Smart Kids Playground luôn duy trì môi trường sạch sẽ, thơm tho và thoải mái để các bé có thể vui chơi mà không gặp bất kỳ cản trở nào.

Bên cạnh đó, tại Smart Kids Playground còn có khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho bố mẹ. Trong thời gian con vui chơi, bố mẹ có thể tranh thủ xử lý công việc hoặc ngồi nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện cùng những bố mẹ khác.

Bố mẹ hãy đưa bé đến trải nghiệm tại Smart Kids Playground ngay hôm nay nhé!

Smart Kids Playground – Tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Hotline: 091 578 3547 – 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat