a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội – Đến ngay Smart Kids Playground trải nghiệm

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội – Đến ngay Smart Kids Playground trải nghiệm

Với nhiều gia đình, việc đưa con tới những khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội được xem là ưu tiên mỗi cuối tuần. Smart Kids Playground chính là địa điểm lý tưởng cho nhiều gia đình.

Tại sao bố mẹ nên cho trẻ đến vui chơi tại khu vui chơi trong nhà?

Với mỗi gia đình có con nhỏ, cuối tuần thường là dịp nhiều bậc phụ huynh sẽ đưa các bé ra ngoài vui chơi, giúp cho các bé được thoải mái thư giãn, gặp gỡ bạn bè đồng trang lứa và cũng là thời điểm bố mẹ dành nhiều thời gian hơn để chơi cùng con.

Tại Hà Nội, việc đưa các bé đến những khu vui chơi trẻ em trong nhà được bố mẹ lựa chọn bởi những địa điểm này có nhiều ưu điểm nổi bật:

Dễ kiểm soát, đảm bảo an toàn

Yếu tố đầu tiên giúp bố mẹ tin tưởng chọn các khu vui chơi trong nhà đó là bởi phạm vi hoạt động của các bé luôn nằm trong tầm mắt quan sát của bố mẹ. Bên cạnh đó, các khu vui chơi trong nhà thường có camera giám sát, điều này cũng giúp đảm bảo an toàn cho bé, bố mẹ sẽ bớt lo ngại các bé sẽ gặp nguy hiểm như khi đi dã ngoại hay đến nhiều điểm vui chơi ngoài trời.

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội

Ngoài ra, các nhân viên tại khu vui chơi cũng sẽ cùng các bậc phụ huynh chơi đùa cùng bé và quan sát các bé, giúp đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi. Việc chơi trong nhà cũng sẽ giúp đảm bảo vệ sinh hơn khi các bé không tiếp xúc với những tác nhân gây hại cho sức khỏe như nấm mốc, rác thải,…

Nâng cao thể chất và cả trí tuệ cho bé

Hiện nay, các khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội luôn có đa dạng trò chơi, vừa giúp các bé nâng cao sức khỏe, vừa giúp bé phát triển trí tuệ. Không chỉ được vui chơi trong những không gian thơ mộng như: nhà tuyết, nhà bóng…, các bé còn có thể tham gia nhiều trò chơi trí tuệ như xếp lego, chơi mê cung, đọc sách… Các trò chơi này đều góp phần giúp các bé phát triển toàn diện.

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội

Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Thêm một lý do các gia đình tin tưởng lựa chọn những khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, đó là bởi những bố mẹ sẽ không cần lo ngại về vấn đề thời tiết.

Các bé vẫn có thể thoải mái vui chơi, tận hưởng những phút giây ý nghĩa, thỏa thích khám phá và trải nghiệm mà không cần quan tâm đến khí hậu, thời tiết. Bản thân bố mẹ cũng sẽ không cần phải lo lắng về chuyện chuẩn bị ô, mũ, áo mưa hay những phương án khác để phòng ngừa thời tiết thay đổi như khi đi chơi ngoài trời.

Smart Kids Playground – Khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội hấp dẫn, an toàn

Hiện nay, ở Hà Nội, có rất nhiều khu vui chơi trong nhà hấp dẫn cho trẻ em. Một địa điểm lý tưởng mà các gia đình có thể lựa chọn chính là Smart Kids Playground.

Smart Kids Playground là khu vui chơi trẻ em với diện tích rộng, có tới 19 khu vực chức năng khác nhau. Tới đây, các bé sẽ được hòa mình vào những trò chơi đa dạng, sáng tạo như: nhà bóng, cầu trượt, sasuke, xếp lego, chơi mê cung hay hóa thân thành bác sĩ, đầu bếp… tại khu hướng nghiệp…

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội

Smart Kids Playground là khu vui chơi chuẩn Bắc Âu duy nhất tại Việt Nam, lấy trẻ em làm trung tâm. Các trò chơi tại đây được sắp xếp khoa học từ tĩnh tới động, giúp các bé được phát triển một cách toàn diện: vừa được nâng cao thể lực, vừa được cải thiện về trí tuệ.

Không gian rộng rãi giúp các bé được tận hưởng những trò chơi một cách thoải mái nhất mà không bị cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Bên cạnh đó, Smart Kids Playground luôn đặt vấn đề an toàn của các bé lên hàng đầu, bởi vậy các đồ chơi và thiết bị tại khu vui chơi Smart Kids đều được lau chùi sạch sẽ, bảo dưỡng theo thời hạn, đảm bảo an toàn tối đa khi vui chơi.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn theo sát các bé trong quá trình vui chơi, bố mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn khi đưa bé tới đây vui chơi. Đặc biệt, tại Smart Kids Playground còn có khu vực Cafe Kids để bố mẹ nghỉ ngơi thư giãn, thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn các con vui chơi.

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội, hãy đưa bé đến trải nghiệm ngay tại Smart Kids Playground nhé!

Smart Kids Playground – Tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Hotline: 091 578 3547 – 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat