a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Smart Kids Playground là khu vui chơi trong nhà lý tưởng dành cho các bé tại quận Thanh Xuân. Đến đây, không chỉ riêng các bé được thỏa sức vui chơi trong môi trường an toàn, mà chính bố mẹ cũng có được những phút giây thư giãn sau hàng giờ làm việc căng thẳng. Để biết thêm những thông tin hấp dẫn về khu vui chơi Smart Kids Playground, bố mẹ cùng đọc tiếp nhé!

1. Tại Smart Kids Playground – An toàn là ưu tiên hàng đầu

Smart Kids Playground luôn đặt ưu tiên sự an toàn của trẻ. Do đó, mọi cơ sở vật chất, dụng cụ trong khu vui chơi được thiết kế bo tròn và bao bọc không góc cạnh. Thân cây, tán cây trong khu vui chơi được mài dũa nhẵn mịn.

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Bên cạnh đó, sức khỏe của trẻ luôn được bảo vệ nhờ việc luôn phun tiệt trùng định kỳ thường xuyên trong không gian nhà, các dụng cụ vui chơi và khu vực vệ sinh. Với khu vực vui chơi, cụ thể là nhà bóng, Smart Kids Playground làm sạch cố định theo lịch 2 – 3 buổi/ tuần bằng dung dịch thân thiện với môi trường và sức khỏe của trẻ. Còn với không gian nhà vệ sinh, thấu hiểu rằng trẻ nhỏ cũng cần sự riêng tư và thoải mái nên nhà vệ sinh của các bé được thiết kế tách biệt với nhà vệ sinh của phụ huynh – điểm khác biệt mà hiếm khu vui chơi nào ở Hà Nội đáp ứng được. 

2. Không gian vui chơi rộng rãi, hiện đại giúp khơi dậy tiềm năng của trẻ

Smart Kids Playground rộng tới 1600m2, gồm có 19 khu vui chơi khác nhau, được sắp xếp khoa học dựa theo khả năng vận động phù hợp các bé từ 0 – 11 tuổi. Khoảng không gian rộng lớn này không chỉ cho phép trẻ thỏa sức vận động, rèn luyện thể chất mà còn giúp trẻ tăng tương tác xã hội, giao lưu, kết bạn thêm với những người bạn mới.

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Phủ lên khoảng không rộng lớn của khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground là những tone màu nhẹ nhàng, trang nhã mang đậm hơi thở Bắc Âu hiện đại. Vui chơi giữa không gian như vậy có thể giúp trẻ phát triển cả về trí tuệ cảm xúc, thông qua cách cảm nhận vẻ đẹp, sự hạnh phúc từ những điều gần gũi hay nhỏ bé nhất.

3. Vui chơi kết hợp giáo dục giúp bé kích thích trí não – khơi mở sáng tạo

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Tạo môi trường cho trẻ thỏa sức chơi đùa nhưng chúng tôi cũng chú trọng đến khả năng phát triển não bộ của các bé. Do đó mà mô hình khu vui chơi là sự kết hợp phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. 

Tại đây, các khu vui chơi được phân loại từ không gian tĩnh như thư viện, phòng học, vẽ tranh, xếp lego… đến các khu hướng nghiệp Mini City và cuối cùng là khu vận động thể chất (đường chạy dài 100m, bể bóng độc đáo, chinh phục thử thách Sasuke, vận động liên hoàn, nhà lưới). Sự sắp đặt hợp lý trong không gian vui chơi như vậy giúp bé được khơi mở ra các khả năng sáng tạo của não bộ cũng như giúp trẻ có khả năng vận động linh hoạt.

4. Không gian tiện nghi với thiết kế dành riêng cho bố mẹ

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Tại Smart Kids Playground, chúng tôi thiết kế khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho bố mẹ khi cùng trẻ đến đây vui chơi. Hơn 200m2 liên thông rộng mở ở khu vực Cafe Kids là điều mà chúng tôi mang đến cho bố mẹ của trẻ khi tới đây. Bố mẹ có thể yên tâm làm việc, trò chuyện và gặp gỡ những phụ huynh có con nhỏ đến vui chơi. Trong khi đó, các con sẽ được vui chơi an toàn dưới sự giám sát tận tình của các cô chú nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu trẻ.

5. Thực đơn món ăn dinh dưỡng đa dạng, phù hợp cho cả gia đình

Không chỉ chú trọng về sự thoải mái trong không gian, an toàn với dụng cụ vui chơi, Smart Kids Playground còn quan tâm nhiều đến chất lượng bữa ăn cho trẻ và bố mẹ. Nguyên liệu các món ăn, thức uống được duy trì độ mới, độ tươi ngon và được các đầu bếp có tay nghề chế biến, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Thực đơn của Cafe Kids được thiết kế riêng để chiều lòng các bạn nhỏ và đáp ứng khẩu vị khó tính của cả bố mẹ. Hơn cả một bữa ăn, mỗi món ăn tại Cafe Kids là còn là một tác phẩm đầy sáng tạo được thể hiện qua cách trình bày món ăn đẹp mắt, khơi gợi sự thích thú cho các bé và cả gia đình. Các món ăn rất phong phú hương vị, từ Á sang Âu, với những món ăn quen thuộc như cơm bò sốt tiêu đen, cơm gà sốt mật ong, gà rán, khoai tây chiên, mì spaghetti, đến những món ăn độc đáo như cơm gà xào nấm,

6. Nhiều chương trình, sự kiện đặc sắc dành riêng cho trẻ

Ngoài việc cung cấp cho các bé một không gian vui chơi và học tập rộng rãi, khu vui chơi trẻ em ở Thanh Xuân Smart Kids Playground cũng thường xuyên tổ chức những chương trình workshop DIY thú vị cho trẻ với chủ đề phong phú như: xé dán tranh sáng tạo, tô tranh vải, vẽ tranh, làm thỏ bằng cốc, làm thiệp tặng mẹ, làm ốc sên bằng kẽm nhung,…. Đan xen vào các buổi workshop DIY là những Big Event đặc biệt dịp Tết thiếu nhi 1/6, trung thu, Halloween, giáng sinh,…

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Bên cạnh đó các sự kiện, chương trình đặc sắc, Smart Kids Playground còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp cho các gia đình và đơn vị đoàn thể vào những dịp quan trọng trong năm. Dịch vụ này bao gồm trang trí sân khấu, hỗ trợ phát triển kịch bản, lắp đặt hệ thống âm thanh và ánh sáng, MC dẫn dắt sự kiện chuyên nghiệp. Không gian rộng rãi, sức chứa lên đến 500 người, phòng VIP riêng tư sức chứa 100 người mang lại trải nghiệm hoành tráng và đáng nhớ cho khách tham dự. Các gia đình và đơn vị đoàn thể có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Smart Kids Playground.

7. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm

Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân

Smart Kids Playground hiểu rằng niềm vui và an toàn là chìa khóa để xây dựng một môi trường vui chơi bổ ích cho trẻ em. Vì vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng, không chỉ sở hữu kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc trẻ, mà còn mang trong mình niềm đam mê nhiệt huyết và sự thấu hiểu sâu sắc về thế giới trẻ thơ. Smart Kids Playground cam kết sẽ tạo ra một không gian vui chơi lý tưởng, giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm các con đến vui chơi.

Việc tìm kiếm và chọn lựa được khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất quận Thanh Xuân giờ đây chẳng còn là mối bận tâm của bố mẹ, vì đã có Smart Kids Playground. Hãy đến với Smart Kids Playground ngay hôm nay để bé có những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời nhất!

Smart Kids Playground – Tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Hotline: 091 578 3547 – 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat