a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Độ tuổi nào nên học tiếng Anh Cambridge? Học ở đâu uy tín?

Độ tuổi nào nên học tiếng Anh Cambridge? Học ở đâu uy tín?

Độ tuổi nào nên học tiếng Anh Cambridge? Học ở đâu uy tín?

Cambridge là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quan trọng trong công việc và học tập. Cùng Smart Kids Education tìm hiểu kỹ hơn về tiếng Anh Cambridge trong bài viết này nhé! 

Tiếng Anh Cambridge là gì? 

Tiếng Anh Cambridge (Cambridge English) là hệ thống đào tạo cung cấp chứng chỉ tiếng Anh được sáng lập bởi Đại học Cambridge, Vương quốc Anh. Chứng chỉ được phân cấp khác nhau tùy theo lứa tuổi, trình độ học viên, mục đích khác nhau như General, For Schools, Business, từ đó giúp người học dễ dàng cải thiện khả năng của bản thân, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân. 

Độ tuổi nào nên học tiếng Anh Cambridge? Học ở đâu uy tín?

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được 20.000 trường đại học, doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới chấp nhận. Chứng chỉ này tạo điều kiện rất thuận lợi cho học viên săn học bổng ở nhiều trường học danh tiếng, mở rộng cơ hội việc làm. Chứng chỉ Cambridge có giá trị trọn đời nên bạn sẽ không cần tốn thời gian gia hạn hay thi lại.  

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge gồm có cả 4 kỹ năng, được phân cấp cho mọi độ tuổi và chia thành 6 cấp độ như sau:

  • Chứng chỉ YLE (Cambridge Young Learners English): dành cho học sinh từ tiểu học cho đến trung học cơ sở, gồm 3 cấp độ Starters (4 – 7 tuổi), Movers (8 – 10 tuổi), Flyers (11 – 12 tuổi).
  • Chứng chỉ KET (Key English Test A2): dành cho người học trình độ sơ cấp, có thể hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh đơn giản.
  • Chứng chỉ PET (Preliminary English Test B1): dành cho thí sinh trình độ sơ trung cấp, có thể viết thư, nói chuyện tiếng Anh trong các cuộc hội thoại. 
  • Chứng chỉ FCE (First Certificate in English B2): dành cho thí sinh có trình độ trung cấp, khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.
  • Chứng chỉ CAE (Certificate of Advanced English C1): dành cho thí sinh có trình độ cao cấp, giao tiếp tiếng Anh tự tin, dễ dàng nói chuyện, trao đổi với giáo viên và người bản xứ.
  • Chứng chỉ CPE (Certificate of Proficiency in English C2): chứng chỉ có cấp độ cao nhất, thí sinh có thể tự tin giao tiếp linh hoạt và trôi chảy.

Độ tuổi nên học tiếng Anh Cambridge? 

Yếu tố độ tuổi góp phần rất quan trọng đối với kết quả học tập của trẻ. Tuy nhiên yếu tố này còn đi kèm với rất nhiều yếu tố liên quan khác như môi trường và điều kiện học tập, động lực, chất lượng giảng dạy của giáo viên, thời gian trẻ dành để học tập.

Nhiều ý kiến cho rằng, độ tuổi phù hợp để học ngoại ngữ là trong thời gian trước tuổi dậy thì. Bởi vào thời gian này trẻ học tập dựa vào khả năng bẩm sinh, trẻ đang phát triển và bộ não sẽ giúp con dễ thành công trong việc học ngoại ngữ. Khi trẻ dậy thì, việc học sẽ có xu hướng dựa vào “chiến lược và kỹ năng” mang tính chất chính thống hơn. 

Độ tuổi nào nên học tiếng Anh Cambridge? Học ở đâu uy tín?

Tính đến nay đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các bé học ngôn ngữ thứ hai trước tuổi 15 có khả năng giao tiếp với người bản xứ trôi chảy cao hơn. Tuy vậy, nếu lựa chọn lộ trình phù hợp với mỗi lứa tuổi và trình độ, người học có thể cải thiện và nâng cao hiệu quả học tiếng Anh một cách tối đa nhất. 

Địa chỉ học Tiếng Anh Cambridge uy tín

Ngày nay, có rất nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh Cambridge. Do vậy, quý phụ huynh cũng như học sinh gặp khó khăn hơn trong việc tìm địa chỉ giảng dạy uy tín. Nếu còn nhiều băn khoăn thì Smart Kids chính là giải pháp cho bạn. Smart Kids đang hoạt động song song mảng Smart Kids Playground & Smart Kids Education (khu vui chơi kết hợp giáo dục). Smart Kids Education đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy, đem tới cho bé môi trường học tập thân thiện nhất.

Tại Smart Kids Education, các bé được theo học giáo trình chuẩn Cambridge và theo học phương pháp dạy của người bản xứ, giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng về ngữ pháp, từ vựng cũng như giao tiếp. Hơn thế nữa, bé học hoàn toàn với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ. 

Độ tuổi nào nên học tiếng Anh Cambridge? Học ở đâu uy tín?

Smart Kids Education sẽ cho bé trải nghiệm hành trình học tập thú vị chưa từng có, được khám phá ngôn ngữ mới mẻ thông qua hình ảnh, màu sắc, âm thanh cùng các hoạt động thú vị, bổ ích thay vì học tập bằng những phương pháp khô khan truyền thống. Không những vậy, bé còn có cơ hội vui chơi thỏa thích sau giờ học trong không gian khu vui chơi trẻ em hiện đại bậc nhất rộng 1600m2 – trải nghiệm khó có trung tâm nào đáp ứng được. 

Smart Kids Education hứa hẹn sẽ mang tới môi trường an toàn, thân thiện và đáng tin cậy để bé học tập và trau dồi kiến thức. Bố mẹ hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn cho con đến địa chỉ dạy tiếng Anh chất lượng này nhé! 

Nếu bố mẹ muốn con học tiếng Anh chuẩn Cambridge hãy liên hệ Smart Kids Education để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Smart Kids Playground – Hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat