a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội “hot” nhất dịp 30/4, 1/5

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội "hot" nhất dịp 30/4, 1/5

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội “hot” nhất dịp 30/4, 1/5

Vào những ngày nghỉ lễ đặc biệt như dịp 30/4, 1/5, hầu hết ba mẹ sẽ ưu tiên những địa điểm vui chơi giải trí tích hợp trong nhà để con được thư giãn và thỏa sức trải nghiệm mà không phải lo lắng đến bất cứ vấn đề nào liên quan đến yếu tố thời tiết làm ảnh hưởng sức khỏe của con. 

Tại Hà Nội, có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, thế nhưng điều quan trọng là phải tìm được một sân chơi an toàn và bổ ích với trẻ. Ba mẹ hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tiêu chí lựa chọn địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội dịp 30/4, 1/5 

Xu hướng nuôi dưỡng và giáo dục trẻ nhỏ hiện nay đầu tư vào sự phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Đây cũng chính là “thước đo” được nhiều ba mẹ sử dụng khi lựa chọn môi trường học tập và vui chơi cho con. 

Theo đó, một địa điểm giải trí lý tưởng dành cho các bạn nhỏ cần phải đáp ứng được các tiêu chí về:

  • Sức khỏe của trẻ

Các trò chơi vận động lành mạnh là giải pháp tốt nhất giúp trẻ tăng cường sức khỏe một cách tự nhiên. Điều này cũng có lợi trong việc tăng đề kháng, khả năng thích nghi với thời tiết và môi trường sống của trẻ. 

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội "hot" nhất dịp 30/4, 1/5

  • Mức độ an toàn

Khu vui chơi trẻ em thiết kế an toàn với các thiết bị, dụng cụ vui chơi được kiểm tra định định kỳ sẽ giảm tránh các tai nạn như ngã, va chạm, gãy xương hoặc chấn thương đầu trong quá trình con chạy nhảy, nô đùa, từ đó giúp con có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

  • Mức độ sạch sẽ

Lựa chọn được địa điểm vui chơi chất lượng các con sẽ được bảo vệ từ những điều nhỏ nhất. Các khu vui chơi trong nhà được đang được đánh giá là an toàn hơn so với vui chơi ngoài trời tiềm ẩn nhiều nguy hiểm do côn trùng nguy hại, yếu tố khí hậu thất thường gây nên cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ. 

  • Tính ứng dụng

Cách thiết kế không gian và các hoạt động trong khu vui chơi có thể thúc đẩy mạnh mẽ khả năng học hỏi của trẻ. Một số khu vui chơi trẻ em cao cấp và hiện đại như Smart Kids Playground còn xây dựng những khóa học giáo dục và nhiều chương trình workshop trải nghiệm thú vị giúp các con tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng.

  • Phát triển tư duy sáng tạo

Thường ngày, các con chỉ biết đến việc ngày đến lớp, tối về nhà; không gian hoạt động nhỏ, gò bó và bí bách. Chính vì vậy, khi được tiếp xúc với một môi trường mới rộng rãi lại có nhiều điều mới lạ và thú vị ở khu vui chơi trẻ em, trẻ sẽ thỏa sức khám phá và say sưa tìm hiểu thế giới xung quanh. Đây là cách hoàn hảo giúp kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú trong mỗi bạn nhỏ. 

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội "hot" nhất dịp 30/4, 1/5

Khu vui chơi Smart Kids Playground – Điểm đến “hot” nhất dành cho trẻ nhỏ dịp nghỉ lễ

Đi vào hoạt động từ năm 2019, đến nay Smart Kids Playground đã trở thành điểm đến yêu thích của hàng nghìn bạn nhỏ tại Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần và những dịp nghỉ lễ như 30/4, 1/5. Vậy tổ hợp khu vui chơi Smart Kids Playground có điều gì khác biệt?

Thử một lần ghé qua, ba mẹ và các bé sẽ choáng ngợp với không gian rộng rãi có tổng diện tích lên tới 1600m2. Smart Kids Playground được xây dựng theo mô hình chuẩn Bắc Âu, lấy trẻ em làm trung tâm để thiết kế một sân chơi hiện đại dành riêng cho trẻ em từ 0-11 tuổi. Đó là sự kết hợp đa dạng các hoạt động thể chất thú vị như đường chạy ngắn 100m, bể bóng độc đáo, tường lego khổng lồ, chinh phục thử thách Sasuke…

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội "hot" nhất dịp 30/4, 1/5

Khu vui chơi có tổng cộng 19 khu vực với các chức năng khác nhau bao gồm khu vui chơi, khu tổ chức sự kiện, khu vực ăn uống và cafe…. được sắp xếp một cách khoa học và có hệ thống. Đặc biệt, Smart Kids Playground còn luôn đề cao tính an toàn đối với cơ thể và sức khỏe của các bé. Chúng tôi vệ sinh và khử trùng khu vui chơi thường xuyên theo tiêu chuẩn Nhật, đặt riêng đồ chơi làm từ chất liệu nhựa an toàn, tỉ mỉ lựa chọn vật dụng không góc cạnh nhằm hạn chế tối đa những tổn hại đến trẻ.

Hiện tại, Smart Kids Playground cung cấp 2 lựa chọn cho bé muốn đến trải nghiệm tại khu vui chơi gồm vé ngày và Hộ chiếu cư dân với nhiều đặc quyền riêng biệt. Nếu ba mẹ còn đang băn khoăn chưa biết địa điểm vui chơi cho trẻ em dịp 30/4, 1/5 an toàn và bổ ích, hãy cho con trải nghiệm ngay tại thế giới mới của Smart Kids Playground. Với tâm huyết và sự đầu tư chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể mang tới cho các gia đình khoảng thời gian vui vẻ và đáng giá nhất.

Thông tin chi tiết mời ba mẹ liên hệ:

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h 

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat