a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo cho các trường học tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo cho các trường học tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo cho các trường học tại Hà Nội

Tổ chức 1/6 cho trường học tại Hà Nội đầy ý nghĩa và thành công không phải là điều dễ dàng. Để giúp các trường mầm non, tiểu học có thể tổ chức một ngày 1/6 đáng nhớ, bài viết này sẽ chia sẻ với một số kinh nghiệm và địa điểm tổ chức sự kiện hấp dẫn nhất.

Tầm quan trọng của việc tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em ngày 1/6  

Địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo cho các trường học tại Hà Nội

Tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em ngày 1/6 rất quan trọng vì nó mang lại nhiều lợi ích cho cả trẻ, phụ huynh và nhà trường.

Đối với trẻ, các hoạt động ngày 1/6 giúp con có những trải nghiệm mới mẻ, rèn luyện kỹ năng xã hội và phát triển thể chất. Trẻ em có thể học hỏi từ các hoạt động về sự hợp tác, tương tác xã hội, rèn luyện kỹ năng thể thao qua các trò cần đến lượng vận động, chạy nhảy, phát triển não bộ thông qua các gameshow trí tuệ.

Đối với gia đình, việc tham gia các hoạt động ngày 1/6 giúp tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết gia đình. Bố mẹ có thể tham gia cùng trẻ trong các hoạt động này, chia sẻ niềm vui, đồng hành cùng con và tạo ra những kỷ niệm đẹp gia đình đáng nhớ trong ngày Tết thiếu nhi.

Đối với nhà trường, việc tổ chức các hoạt động ngày 1/6 là cách để thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe, sự phát triển của trẻ em trong trường học. Ngoài ra việc tổ chức 1/6 chuyên nghiệp còn là giải pháp để xây dựng hình ảnh trường học tốt hơn trong mắt phụ huynh và học sinh, gắn kết gần hơn mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường. 

Nhìn chung việc tổ chức 1/6 cho học sinh của các trường mầm non, tiểu học đều hướng đến xây dựng môi trường vui chơi học tập, thân thiện, lành mạnh và an toàn, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất về thể chất cũng như tinh thần.

Bỏ túi kinh nghiệm tổ chức 1/6 cho trường mầm non, tiểu học tại Hà Nội

Để tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 cho trường học thành công bạn cần lưu ngay một số kinh nghiệm sau đây:

Chọn địa điểm phù hợp

Một địa điểm tổ chức ngoại khóa nổi tiếng tại Hà Nội sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các trường mầm non, tiểu học có nhu cầu tổ chức ngày 1/6 đặc biệt cho học sinh toàn trường.

Đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trường luôn đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát và an toàn cùng các tiện ích vui chơi cho trẻ thỏa sức hoạt động.

Địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo cho các trường học tại Hà Nội

Xây dựng kịch bản chương trình hấp dẫn

Một yếu tố nữa góp phần làm nên thành công của chương trình Tết thiếu nhi 1/6 đó là kịch bản chương trình. Thông thường các đơn vị nhận tổ chức sự kiện trường sẽ hỗ trợ trường trong quy trình xây dựng kịch bản sao cho thu hút và phù hợp với độ tuổi của các bé. Ngoài ra đơn vị đó cũng giúp nhà trường điều phối thời gian trong suốt chương trình hợp lý để không gây mệt mỏi, nhàm chán cho trẻ.

Tổ chức các trò chơi đa dạng

Để trẻ em có thể tham gia nhiều hoạt động hơn trong này 1/6, nhà trường cần tổ chức các trò chơi đa dạng, phù hợp với lứa tuổi của trẻ từ trò chơi vận động, trí tuệ đến các trò chơi sáng tạo và đội nhóm.

Địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo cho các trường học tại Hà Nội

Nếu trẻ còn nhỏ, các hoạt động như chơi nhà bóng; tô màu; vẽ tranh; làm đồ thủ công; “hóa thân” thành bác sĩ, chú lính cứu hỏa, đầu bếp, chuyên gia trang điểm, nhân viên bán hàng… sẽ là gợi ý phù hợp. Trẻ lớn hơn bạn có thể tổ chức các hoạt động thể thao như tiếp sức đồng đội, mèo đuổi chuột, nhảy bao bố, kéo co, cầu kính, ném bóng ghi điểm hay các trò chơi thiên về trí tuệ như đoán thẻ bài, chiếc hộp bí mật, xếp cốc và rút gỗ, rung chuông vàng, đuổi hình bắt chữ, xếp lego theo hình.

>> Xem thêm: Địa điểm tổ chức tốt nghiệp cho học sinh mầm non, tiểu học trên địa bàn Hà Nội

Khu vui chơi Smart Kids Playground: Địa điểm tổ chức 1/6 lý tưởng cho các trường quy mô vừa và nhỏ 

Smart Kids Playground là tổ hợp khu vui chơi kết hợp giáo dục chuẩn Bắc Âu duy nhất tại Việt Nam. Hiện tại khu vui chơi đang cung cấp gói trường học đa dạng lựa chọn nhằm giúp các trường tổ chức ngày 1/6 hoặc các hoạt động ngoại khóa, lễ tốt nghiệp, tổ chức trung thu,… một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cấp để mang đến cho trẻ em những trải nghiệm thú vị và bổ ích, giúp trẻ em phát triển toàn diện, học hỏi thêm những kỹ năng mới một cách tự nhiên. 

Địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo cho các trường học tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức 1/6 cho trường mầm non, tiểu học Smart Kids Playground đảm bảo xây dựng một không gian vui chơi an toàn và chất lượng chuẩn 5 sao cho trẻ theo đúng mong muốn của nhà trường. Chúng tôi có khu vui chơi giáo dục đa năng rộng hơn 1.600m2 được thiết kế thành 19 khu vực khác nhau đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi cùng nhiều tiện ích khác trong gói tổ chức 1/6 cho trường học như:

  • Trang trí sân khấu miễn phí theo nhận diện của trường học 
  • Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng 
  • Tặng buổi tốt nghiệp 15 – 20 phút chương trình sân khấu đặc sắc
  • Miễn phí vui chơi không giới hạn thời gian
  • Nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
  • Không gian tổ chức rộng lớn, sạch sẽ chất lượng 5 sao 
  • Miễn phí xây dựng kịch bản tổ chức hấp dẫn
  • Tặng các bé suất ăn phụ bao gồm sữa và bánh
  • Hỗ trợ dụng cụ và chỗ ngủ trưa cho các bé và các cô 
  • Tặng gói chụp ảnh để nhà trường sử dụng làm tư liệu truyền thông

Mong rằng những thông tin có thể giúp ích cho các trường học có thêm được lựa chọn về địa điểm tổ chức 1/6 cho trường mầm non, tiểu học tại Hà Nội. Ngoài ra nếu có nhu cầu nhận thêm tư vấn về gói tổ chức 1/6 cho trường tại Smart Kids Playground, quý nhà trường vui lòng liên hệ:

Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi hiện đại nhất Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat