a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Tại sao trẻ em nên đọc nhiều sách?

Tại sao trẻ em nên đọc nhiều sách?

Đọc sách là một trong những kỹ năng cơ bản mà trẻ cần để thành công trong cuộc sống. Sách là nơi cho trẻ kiến thức nền tảng, vốn từ và hiểu biết về thế giới xung quanh.

Cải thiện kỹ năng viết

Trẻ đọc càng nhiều, càng hiểu nhiều về cấu trúc câu. Những trẻ đọc nhiều thường viết văn giỏi hơn vì biết làm cho câu và đoạn văn trôi chảy hơn. Càng đọc, kỹ năng đánh vần của trẻ cũng được cải thiện do phát hiện ra những từ mới mà trẻ chưa gặp bao giờ.

Hàng nghìn cuốn sách với rất nhiều chủ đề đang chờ bé.

Mở rộng kiến thức

Trẻ có thể thu nạp kiến thức thông qua kinh nghiệm sống bằng cách đọc sách. Càng đọc, trẻ càng học nhiều hơn và được trang bị nhiều hơn để áp dụng kiến thức này vào cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, sách có thể dạy trẻ về các quốc gia và nền văn hóa khác nhau trên khắp thế giới. Một cuốn sách hay về lịch sử, con người, văn hóa sẽ mở rộng tầm hiểu biết khi chưa bao giờ đặt chân đến đất nước đó. Đọc sách đưa trẻ đến những vùng đất mới, thậm chí có thể truyền cảm hứng du lịch cho trẻ về sau.

Phát triển trí tưởng tượng của trẻ

Những quyển sách hư cấu sẽ giúp trẻ hòa mình vào những cuộc phiêu lưu thú vị đến những vùng đất mới và hấp dẫn. Một cuốn sách hay có thể giúp trẻ tưởng tượng thời gian và địa điểm vượt ra ngoài thực tế. Sách là công cụ mở khóa trí tưởng tượng của trẻ, nó cũng khơi dậy sự sáng tạo của trẻ và truyển cảm hứng để trẻ biết mơ ước.

Trẻ có thể thu nạp kiến thức thông qua kinh nghiệm sống và bằng cách đọc sách. Càng đọc, trẻ càng học nhiều hơn và được trang bị nhiều hơn để áp dụng kiến thức này vào cuộc sống hàng ngày.

 

Khu vực đọc sách độc đáo giúp bé luôn cảm thấy hứng thú và thoải mái.

Phát triển óc phán đoán và khả năng xử lý vấn đề

Trẻ đọc nhiều loại sách sẽ có hiểu biết sâu sắc hơn về mọi thứ xung quanh. Trẻ dễ tiếp thu hơn, biết lắng nghe và khả năng ra quyết định tốt hơn. Đọc nhiều sẽ giúp kỹ năng phân tích của trẻ được cải thiện, trẻ sẽ ít phạm lỗi trong phán đoán hoặc xử lý tình huống.

Sách mở ra thế giới mới cho bé.

Sự thấu cảm

Những cuốn sách mô tả diễn biến nội tâm của các nhân vật sẽ giúp cho trẻ có khả năng đồng cảm và học cách tôn trọng cảm xúc của người khác, ngoài ra trẻ cũng sẽ bao dung hơn đối với sai lầm của người khác.

Đọc sách giúp trẻ sáng tạo, đưa ra giải pháp khi gặp khó khăn.

Phát triển kỹ năng giao tiếp

Đọc sách giúp trẻ mở rộng vốn từ vựng, trẻ sẽ sử dụng từ tốt hơn trong việc diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của bản thân. Trẻ đọc nhiều có khả năng biểu đạt cảm xúc một cách phù hợp, từ đó giúp trẻ hiểu bản thân mình và tự tin hơn trong giao tiếp.

Sách cung cấp kiến thức vô tận cho bé.

Bố mẹ hãy đưa bé đến Smart Kids Playground để bé có cơ hội trải nghiệm hàng ngàn cuốn sách, giúp mở rộng từ vựng và kiến thức của bé nhé!

Hàng nghìn đầu sách đang chờ bé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat