a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu vui vẻ, ý nghĩa, giá tốt?

tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu

Tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu vui vẻ, ý nghĩa, giá tốt?

Tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu là câu hỏi luôn được các bố mẹ đặt ra mỗi khi đến sinh nhật bé. Tại Hà Nội, khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground là địa điểm được bố mẹ ưa chuộng để tổ chức sinh nhật cho bé.

Ngày sinh nhật là một ngày ý nghĩa, đánh dấu ngày các bé cất tiếng khóc chào đời. Bởi vậy, bố mẹ luôn muốn dành cho con những điều tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật bằng cách tổ chức một buổi tiệc ấn tượng.

Trong các địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé, khu vui chơi Smart Kids Playground luôn là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ. Smart Kids Playground ghi điểm bởi nhiều ưu điểm nổi bật:

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư, tiện nghi

Smart Kids Playground là khu vui chơi trẻ em có diện tích rộng lên tới 1600m2. Với dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, chúng tôi cung cấp phòng tiệc riêng theo yêu cầu để bố mẹ mang đến không gian riêng cho bé.

tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu

Không gian phòng tổ chức sự kiện được thiết kế sang trọng, tiện nghi nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Chắc chắn Smart Kids Playground sẽ mang đến cho các gia đình một trải nghiệm sinh nhật đáng nhớ và ấn tượng.

Decor sinh nhật độc đáo

Smart Kids Playground mang đến nhiều lựa chọn decor sinh nhật độc đáo, đáp ứng mọi sở thích của bé và gia đình. Không gian tổ chức tiệc sinh nhật được trang trí một cách sáng tạo, hấp dẫn với chủ đề đa dạng, từ các nhân vật hoạt hình đến các chủ đề siêu anh hùng hay theo tone màu bé thích.

tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu

Với việc setup không gian đẹp mắt, bố mẹ có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của các bé và của cả gia đình thông qua những bức ảnh hay những thước phim.  

Tổ chức tiệc sinh nhật giá mềm, chỉ từ 3,5 triệu

Smart Kids Playground cung cấp nhiều gói dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé phong phú, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng gia đình. Chỉ từ 3.500.000 đồng, bố mẹ đã có thể tổ chức cho bé một buổi tiệc sinh nhật độc đáo, đáng nhớ tại Smart Kids Playground – khu tổ hợp vui chơi kết hợp giáo dục hot nhất quận Thanh Xuân.

Chúng tôi mang đến dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé trọn gói. Từ trang trí, chuẩn bị thực đơn theo yêu cầu đa dạng, phù hợp cho các bé và cả người lớn đi kèm đến chương trình giải trí sôi động, mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo và ý nghĩa.

Bé thỏa sức vui chơi

Không chỉ tận hưởng bữa tiệc sinh nhật, các bé còn được thỏa sức nô đùa, trải nghiệm tại nhiều phân khu trò chơi chuẩn Bắc Âu duy nhất tại Việt Nam. Một số trò chơi hấp dẫn tại Smart Kids Playground mà các bé yêu thích như chơi nhà bóng, sasuke, thử thách mê cung, xếp logo, vận động liên hoàn…

tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu

Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình

Bên cạnh đó, đội ngũ giám sát viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm của Smart Kids Playground luôn sẵn sàng hỗ trợ và giám sát các bé trong quá trình vui chơi để đảm bảo an toàn cho các bé và đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ.

Không chỉ là nơi giúp trẻ em phát triển toàn diện, Smart Kids Playground còn là điểm đến lý tưởng để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các bé trong ngày sinh nhật của mình.

Hi vọng với chia sẻ trên, bố mẹ sẽ có câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: “Tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu?”. Nếu bố mẹ muốn tham khảo thêm các gói tổ chức sinh nhật tại Khu vui chơi Smart Kids Playground, bố mẹ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Smart Kids Playground – Tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Hotline: 091 578 3547 – 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat