a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Hướng dẫn bé tự làm My Sunday Quiet Book nâng cao kỹ năng xã hội

Hướng dẫn bé tự làm My Sunday Quiet Book nâng cao kỹ năng xã hội

Smart Kids xin chào,

Những cuốn sách nâng cao kỹ năng xã hội cùng vận động tinh cho bé là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bố mẹ. Smart Kids đã sưu tầm được một cuốn sách với những trang sách hoàn hảo và mang tính giáo dục cho nhiều lứa tuổi từ 2 đến 12 tuổi.

Smart Kids chắc chắn bé rất thích đó ạ.

Bé và bố mẹ tải và in nội dung TẠI ĐÂY:

Nguyên liệu để làm My Sunday Quiet Book:

Nguồn: upliftingmayhem

  • 12 tờ giấy A4 cứng để in màu
  • Dây dù nhỏ và 01 sợi dây giày
  • 4 cái kẹp quần áo nhỏ
  • Kéo
  • Máy in màu
  • Máy dập lỗ
  • Bút chì có đầu xóa
  • Máy ép plastic
  • Miếng gai dán 2 mặt

Cách thực hiện:
– Cắt những hình nhỏ
Khi bạn đã in và dán các trang sách của mình, bạn sẽ cần phải cắt các hình ảnh riêng lẻ tương ứng với mỗi trang (có 55 hình). Phần này tốn nhiều thời gian nhất, có thể chiếm đến 30 phút.

Nguồn: upliftingmayhem

Nguồn: upliftingmayhem

Nguồn: upliftingmayhem

– Lắp ráp các trang
Đây là phần thú vị nhất bởi vì bạn có thể thấy mọi nguyên liệu được kết hợp với nhau. Mặc dù, hầu hết việc lắp ráp có khá nhiều trình tự, tuy nhiên có một vài chi tiết cụ thể sẽ giúp bạn trong suốt quá trình thực hiện:
– Khóa dán. Đính kèm một miếng băng gai dính nhỏ vào các hình ảnh có thể áp dụng trên các trang sau: Stop and Go, Choose the Right, Match the Shapes, Set the Table, Pay your Tithing, Count to ten, and Finish the Picture. Bạn cũng có thể sử dụng áp phích thay vì băng gai dính

– Bện lại. Cắt khoảng 15-20 miếng và buộc một nút ở cuối. Sau đó, đục một lỗ về phía trên cùng của trang Braid the Rope và đưa dây bện qua lỗ cho đến khi nút thắt ở phía đối diện của trang. Dán nút thắt xuống với băng keo
– Dây giày. Đục sáu lỗ trên trang Tie your Shoe và luồn dây giày thông qua việc tạo thành một hình chữ “X” trên bốn lỗ dưới cùng. Mang hai đầu dây giày lên trên hai lỗ cuối cùng và nó đã sẵn sàng để buộc!
Đục hai lỗ trên trang Hang the Clothes ở phía đối diện gần hình cây và luồn một mảnh dây bện qua để nó giống với dây phơi. Đơn giản chỉ cần kẹp vào bốn cái kẹp quần áo thôi nhé!
– Băng gai dính: Sử dụng một cái chốt đẩy để đục một lỗ nhỏ xíu qua các đầu giờ và kim giây vào Giờ nào? Trang và sau đó gắn brad qua giữa đồng hồ.
– Túi đựng bút chì: Chèn tất cả các hình ảnh đã hoàn thành mà bạn cắt ra vào túi bút chì để giữ an toàn cho đến khi con bạn sẵn sàng chơi. Ban đầu, sẽ có một phong bì đính kèm ở mặt sau của mỗi trang và chèn các hình ảnh tương ứng nhưng nó trở nên hơi cồng kềnh đối với các bé để giữ chúng ngăn nắp. Vì vậy, có thể chỉ ném tất cả chúng vào cùng một túi và nó dễ dàng hơn nhiều.
Bố mẹ hãy cùng làm và vui chơi cùng bé nhé!


Smart Kids Playground chúc bé và bố mẹ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi cùng chung tay tạo nên một kiệt tác.
Nếu bé và bố mẹ cần tư vấn bất kỳ vấn đề gì, bố mẹ hãy liên hệ tới hotlien 025 8585 8882 hoặc inbox fanpage Smart Kids Playground nhé ạ!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat