a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Địa điểm tổ chức tiệc có phòng VIP riêng tư sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

Địa điểm tổ chức tiệc có phòng VIP riêng tư sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

Địa điểm tổ chức tiệc có phòng VIP riêng tư sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

Khi tổ chức tiệc hoặc bất kỳ một sự kiện đặc biệt nào, ai cũng sẽ muốn có một không gian riêng tư để được thoải mái. Vậy tại Hà Nội, địa điểm tổ chức tiệc nào có phòng VIP sang trọng, đẳng cấp?

Tại sao nên chọn địa điểm tổ chức tiệc có phòng riêng tư?

Khi tổ chức tiệc tất niên cuối năm, các gia đình, hội nhóm hay các doanh nghiệp sẽ luôn ưu tiên lựa chọn những nơi phòng có không gian riêng tư. Lý do là bởi phòng tiệc riêng tạo ra bầu không khí ấm cúng, thân mật giữa mọi thành viên tham dự.

Với phòng tiệc riêng tư, các thành viên sẽ thoải mái trò chuyện, “quẩy” cùng nhau mà không lo làm phiền đến những người xung quanh. Ngoài ra, hạn chế tối đa việc gặp khó trong giao tiếp bởi nếu tổ chức không gian bên ngoài sẽ khá ồn ào do nhiều người cùng chung một không gian.

Địa điểm tổ chức tiệc có phòng VIP riêng tư sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

Mặt khác, khi tổ chức tiệc ở phòng riêng tư, các công ty có thể trang trí theo sở thích để phù hợp với concept sự kiện mà công ty mong muốn, mang đậm dấu ấn của công ty.

Với các gia đình có con nhỏ, khi tham dự những buổi tiệc ở phòng riêng tư cũng giúp cho họ dễ dàng trong việc giám sát, không gặp nhiều khó khăn như khi tổ chức trong không gian mở. Phụ huynh cũng sẽ không cần lo ngại con mình gây ồn ào hay gặp các sự cố ngoài ý muốn với những khách hàng xung quanh.

Đây là những lý do mà nhiều doanh nghiệp hoặc các hộ gia đình khi tổ chức tiệc cuối năm luôn mong muốn có phòng riêng tư.

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức tiệc có phòng VIP riêng tư, sang trọng

Tại Hà Nội, nếu các doanh nghiệp muốn tổ chức tiệc tất niên công ty, tiệc sinh nhật công ty hay bất kỳ sự kiện gặp mặt nào trong không gian riêng tư, Smart Kids Playground chính là lựa chọn lý tưởng.

Địa điểm tổ chức tiệc có phòng VIP riêng tư sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

Smart Kids Playground được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với tổng diện tích lên đến 1600m2 cùng sức chứa lên tới 500 người. Đặc biệt, Smart Kids có các phòng VIP riêng tư sang trọng, đẳng cấp với sức chứa dao động trong khoảng 100 người.

Đây là điều giúp cho các doanh nghiệp hay các gia đình cảm thấy thoải mái khi lựa chọn dịch vụ của Smart Kids, vừa đảm bảo tổ chức tiệc trong không gian theo ý muốn, vừa có thể tạo ra được sự gần gũi, thân mật khi có phòng tự do cho riêng mình.

Không gian phòng tiệc VIP riêng tư của Smart Kids được trang bị đầy đủ bàn ghế dự tiệc, máy chiếu, hệ thống âm thanh sống động, góp phần tạo nên những phút giây tuyệt vời trong buổi tiệc cho mọi thành viên tham dự.

Khi lựa chọn tổ chức tiệc tất niên công ty tại Smart Kids, khách hàng sẽ được tư vấn về ý tưởng buổi tiệc cũng như các chương trình đặc sắc diễn ra trong chương trình. Công ty cũng giúp quý khách hàng thiết kế banner tùy vào yêu cầu của từng công ty, doanh nghiệp hay gia đình.

Sự tận tình, chu đáo trong phục vụ là điều giúp cho Smart Kids Playground luôn nhận được tin tưởng lớn từ khách hàng. Đặc biệt, nội thất trong không gian phòng VIP được thiết kế hiện đại, giúp khách hàng vừa có thể thưởng thức đồ ăn món, vừa có thể thưởng thức các món lẩu đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Địa điểm tổ chức tiệc có phòng VIP riêng tư sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

Với sự kiện có trẻ nhỏ, các bé có thể sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích vui chơi của Smart Kids Playground và không giới hạn số lượng người lớn đi cùng cũng như không tính thêm phụ phí khi có thêm bố/mẹ/ông/bà… đi cùng bé. Smart Kids Playground luôn có giám sát viên trông coi, quản lý và đảm bảo an toàn cho các con khi vui chơi, chạy nhảy trong lúc phụ huynh đang dùng tiệc.

Smart Kids là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn tổ chức tiệc mà chưa tìm được không gian riêng tư phù hợp. Hãy liên hệ và đến ngay Smart Kids Playground để được tận hưởng buổi tiệc tuyệt vời, ý nghĩa bên đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Smart Kids Playground – Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 9h – 21h

Hotline: 091 578 3547 – 024 8585 8882

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat