a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học – Smart Kids Playground là lựa chọn số 1

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học – Smart Kids Playground là lựa chọn số 1

Ngoại khóa là một phần không thể thiếu trong chương trình giáo dục của các trường mầm non và tiểu học tại Hà Nội. Một trong những yếu tố quan trọng để tổ chức thành công một hoạt động ngoại khóa là lựa chọn địa điểm phù hợp. Smart Kids Playground tự hào là địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học hàng đầu tại Hà Nội.

Những lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học

Trước khi quyết định chọn một địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học, có một số lưu ý quan trọng mà các nhà trường cần xem xét:

Vị trí và tiện ích

Tùy vào mục đích tổ chức hoạt động ngoại khóa mà nhà trường chọn địa điểm phù hợp. Tuy nhiên, địa điểm nên có vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển. Nơi đây cũng cần có đủ tiện ích như phòng học, khu vực ăn uống, sân chơi an toàn cho trẻ, nhà vệ sinh…

Đảm bảo an toàn

An ninh và sự an toàn của học sinh luôn là ưu tiên hàng đầu. Các trường cần chọn địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học có các biện pháp bảo vệ an ninh như hệ thống camera giám sát và đội ngũ nhân viên đảm bảo an toàn.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học

Mặt khác, địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa phải có không gian sạch sẽ, thoáng mát. Những đồ vật sử dụng tại địa điểm phải có tính an toàn như không có góc nhọn, không gây trầy xước da…

Chất lượng hoạt động tại địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học

Chất lượng hoạt động là yếu tố quan trọng để tạo ra một trải nghiệm bổ ích cho học sinh. Bởi vậy, địa điểm được lựa chọn để tổ chức ngoại khóa cần cung cấp các hoạt động đa dạng và phù hợp với độ tuổi, nhu cầu của học sinh. Các hoạt động này có thể là hoạt động vui chơi, học tập, thể thao, nghệ thuật hoặc kỹ năng sống.

Nhân viên chuyên nghiệp

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học tại Hà Nội nên có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Họ cần có khả năng làm việc với trẻ em và có kiến thức về các hoạt động giáo dục, giải trí cho trẻ để hỗ trợ nhà trường trong việc triển khai các hoạt động ngoại khóa cũng như chăm sóc, giám sát học sinh.

Việc chọn địa điểm tổ chức ngoại khóa vô cùng quan trọng, bởi vậy, nhà trường cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được địa điểm phù hợp. Là khu vui chơi kết hợp giáo dục đầy thú vị dành cho trẻ em từ 0 đến 11 tuổi, Smart Kids Playground trở thành địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa hàng đầu được nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội tin tưởng lựa chọn.

Smart Kids Playground – Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa chuyên nghiệp cho trường học tại Hà Nội

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, Smart Kids Playground là địa chỉ tổ chức hoạt động ngoại khóa cho trường học chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học

Không gian rộng rãi, lên tới 1600m2

Smart Kids Playground có diện tích rộng 1600m2 với 19 khu vực khác nhau, rất phù hợp với các trường muốn cho các bé vui chơi trải nghiệm với số lượng đông (có thể đón 300 bé).

+ Khu tổ chức sự kiện được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao, không gian chuyên nghiệp.

+ Khu vui chơi đa dạng với sự sắp xếp khoa học: từ khu vực tĩnh với thư viện, bảng logo đến khu vực vận động như sasuke, đường chạy dài 100m, nhà bóng… Các khu vực này vừa đáp ứng nhu cầu giải trí, vừa giúp trẻ khơi gợi trí tò mò và học hỏi các kiến thức trong cuộc sống.

+ Khu vực nghỉ trưa cho các trường ở xa và khu vực nghỉ ngơi cho phụ huynh học sinh giúp dễ dàng quan sát con trong quá trình tham gia hoạt động.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Smart Kids Playground luôn đặt sự an toàn và bảo vệ sức khỏe của trẻ lên hàng đầu. Chúng tôi tiệt trùng định kỳ thường xuyên toàn bộ không gian khu vui chơi và các công cụ để đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho trẻ. Tất cả cơ sở vật chất và đồ vật tại Smart Kids Playground đều được thiết kế theo dạng bo tròn để tránh va đập trong quá trình trẻ tham gia hoạt động.

Đặc biệt, Smart Kids Playground luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh, môi trường, an toàn thực phẩm của trẻ tại khu vui chơi. Chúng tôi cũng lắp đặt hệ thống camera giám sát và nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo an ninh và sự an toàn của trẻ.

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho trường học

Tổ chức hoạt động ngoại khóa trọn gói

Smart Kids Playground cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, hỗ trợ nhà trường trong quá trình lên kế hoạch và tổ chức hoạt động ngoại khóa. Từ việc tư vấn về chương trình, lựa chọn hoạt động phù hợp, đến việc điều phối và quản lý hoạt động, đội ngũ của Smart Kids Playground sẽ đảm bảo rằng mọi việc được chuẩn bị và thực hiện một cách suôn sẻ.

Smart Kids Playground thiết kế một chương trình ngoại khóa độc đáo với những trò chơi hữu ích, giúp tạo ra một trải nghiệm ngoại khóa tốt nhất cho học sinh.

Dịch vụ chu đáo, tận tâm

Smart Kids Playground có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đón và trả các bé từ sảnh tòa nhà lên khu vui chơi, đồng thời hỗ trợ nhà trường trông coi các em học sinh trong quá trình tham gia hoạt động ngoại khóa.  

Bên cạnh đó, Smart Kids Playground còn dành tặng bữa ăn nhẹ cho các bé, hỗ trợ dụng cụ và chỗ ngủ trưa cho bé và nhà trường.

Nếu nhà trường đang tìm kiếm địa điểm tổ chức ngoại khóa nổi tiếng tại Hà Nội, hãy liên hệ với Smart Kids Playground để được tư vấn và đặt lịch trình chi tiết.

Smart Kids Playground – Smart Kids Playground – Hệ thống khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat