a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Tại sao nghệ thuật trong giáo dục rất quan trọng đối với trẻ?

Tại sao nghệ thuật trong giáo dục rất quan trọng đối với trẻ?

Nghệ thuật mang lại niềm vui và sáng tạo tuyệt vời cho bé. Khi lăn những ngón tay sơn để tạo ra một bức tranh đẹp treo trên tủ lạnh hay hoá thân vào nhân vật trong một vở kịch sẽ khơi dậy niềm phấn khích cho bé.

Sáng tạo: Nghệ thuật giúp bé thể hiện bản thân tốt hơn toán hơn hoặc khoa học.

Cải thiện kết quả học tập: Nghệ thuật không chỉ phát triển khả năng sáng tạo của bé mà còn phát triển các kỹ năng liên quan để trẻ ứng dụng vào học tập.

Kỹ năng vận động: Điều này áp dụng chủ yếu cho trẻ nhỏ làm nghệ thuật hoặc chơi một nhạc cụ. Những điều đơn giản như cầm cọ vẽ và viết nguệch ngoạc bằng bút chì màu là một yếu tố quan trọng để phát triển kỹ năng vận động tinh của trẻ.

Tự tin: Đứng trên sân khấu và ca hát cho bé cơ hội bước ra ngoài vùng thoải mái. Khi bé tiến bộ và nhìn thấy sự tiến bộ của bản thân, sự tự tin của bé sẽ tiếp tục phát triển.

Học trực quan: Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, vẽ và gấp hình giúp phát triển các kỹ năng không gian thị giác.

Ra quyết định: Nghệ thuật tăng cường giải quyết vấn đề và kỹ năng tư duy phê phán. Học cách đưa ra lựa chọn và quyết định chắc chắn sẽ là một kỹ năng tốt ở tuổi trưởng thành.

Sự kiên trì: Nghệ thuật có thể là thách thức đối với bé nhưng từ đó bé sẽ học được rằng chăm chỉ và kiên trì sẽ được đền đáp.

Tập trung: Khi bé kiên trì vẽ tranh hoặc hát hoặc tập kịch, sự tập trung là bắt buộc. Và chắc chắn, sự tập trung là rất quan trọng cho việc học cũng như làm việc sau này.

Hợp tác: Nhiều môn nghệ thuật như ban nhạc, hợp xướng đòi hỏi bé phải làm việc cùng nhau. Bé phải chia sẻ trách nhiệm và thỏa hiệp để đạt được mục tiêu chung. Bé học được rằng đóng góp của chúng cho nhóm là không thể hiếu cho thành công của nhóm.

Trách nhiệm. Cũng giống như sự hợp tác, bé cần học cách có trách nhiệm với những đóng góp của chúng cho nhóm.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat