a

Lorem ipsum dolor amet, modus intellegebat duo dolorum graecis

Follow Us

Làm thế nào để dạy trẻ thích chạy bộ?

Làm thế nào để dạy trẻ thích chạy bộ?

Để dạy trẻ thích chạy bộ, trước tiên là hiểu những gì khiến trẻ muốn chạy: áo phông đẹp, chai nước thể thao hấp dẫn, tham gia một sự kiện lớn của trẻ em…có thể khiến trẻ thích thú. Bố mẹ muốn trẻ rèn luyện sở thích chạy bộ, nên áp dụng những điều dưới đây:

Tạo niềm vui

Khi trẻ em vui chơi, cho phép trẻ có thể tiếp tục làm bất cứ điều gì khiến trẻ thích thú. Nếu bạn muốn trẻ em chạy, bạn phải làm cho việc chạy trở nên vui vẻ. Hãy quên đi các cuộc tập chạy và thói quen khởi động, điều quan trọng nhất là làm cho mọi hoạt động trở thành một hoạt động thú vị.

Đường đua 4 làn chạy cho bé.

Hãy để trẻ bắt đầu việc chạy ở những nơi khác nhau hoặc những nơi mà trẻ không nghĩ tới. Thay vì chạy vòng, bạn có thể tạo một đường chạy vượt chướng ngại vật, tạo các kỷ lục để trẻ vượt qua, mặc đồ ngủ để chạy hoặc cầm đèn pin thi chạy… Hãy khiến mọi lần chạy của trẻ là những trải nghiệm độc nhất và không lặp lại, trẻ sẽ luôn vui vẻ và nỗ lực cho việc này.

Tính đồng đội

Ở bên bạn bè tận hưởng cảm giác thân thuộc là điều quan trọng giúp trẻ thích chạy thường xuyên. Khi có bạn bè tham gia chạy cùng, trẻ sẽ luôn thoải mái, an toàn và sẵn sàng để vui chơi bất kỳ hoạt động nào. Nếu không có bạn bè, trẻ không chắc chắn và không dám đón nhận quá nhiều thử thách mới.

Bạn nên dạy trẻ chạy cùng nhau, như một đội, thay vì mỗi trẻ chạy ở một tốc độ khác nhau. Mỗi nhóm sẽ có tên, áo đồng phục, khẩu hiệu và những bản sắc riêng để cùng đi thi chạy với đội khác. Tạo đội nhóm cho trẻ trong các cuộc thi chạy sẽ giúp trẻ cảm thấy đặc biệt, học được cách làm việc nhóm.

Một trong những cách dạy bé thích chạy bộ chính là để bé tham gia các cuộc thi chạy.

Đặt mục tiêu

Hãy giúp trẻ tham gia cuộc thi chạy và đặt mục tiêu hoàn thành cuộc thi. Việc đặt mục tiêu và đáp ứng các mục tiêu sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm tuyệt vời. Trẻ sẽ biết nỗ lực vì cá nhân hoặc nhóm để hoàn thành mục tiêu về đích.

Thắng không kiêu, thua không nản

Hãy để tình yêu với chạy bộ của trẻ hình thành thông qua các cuộc thi chạy bộ. Trẻ sẽ học được nhiều bài học trong cuộc sống. Khi trẻ thắng hay thua sẽ giúp trẻ trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, học cách kiểm soát bản thân và luôn nỗ lực hơn nữa cho các mục tiêu tiếp theo.

Thông qua các cuộc thi chạy, bé sẽ học đường nhiều kỹ năng mềm hơn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AUXPRO
Trụ sở: 2B, Hoài Thanh, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
MST: 2300982600
Địa điểm: Số 6 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

024 8585 8882

info@smartkidsplayground.com

COPYRIGHT 2019 @ SMART KIDS PLAYGROUND

02485858882
02485858882
Facebook Chat
Facebook Chat
Zalo Chat
Zalo Chat